Nghề môi giới BĐS: Làm sao để thành công?

kinh doanh, môi giới bất động sản luôn được đánh giá là nghề “hot”, có thu nhập cao, thu hút lượng to nhân việc đăng ký, nhất là lúc thời điểm TT đang vững mạnh cực kì sôi động như ngày nay. Tuy nhiên, “Làm sao để với thể nên danh trong nghề này?” luôn là câu hỏi thường trực đối với mỗi người khiến nghề.

Dựa trên những chia sẻ trong quá trình đào tạo các chuyên viên môi giới BĐS của Hệ thống công ty căn hộ bất động sản STDA – một trong những đơn vị chế tạo sản phẩm BĐS uy tín tại Việt Nam hiện tại, bài viết sẽ chia sẻ đến độc fake những cách để có thể thành công với nghề này.

yếu tố con người

Đây là yếu tố tiên quyết trong hầu hết giao tế BĐS. những chuyên viên môi giới BĐS của Hệ thống nhà hàng khu căn hộ bất động sản STDA luôn đòi hỏi cần có tố chất phù hợp. Tố chất ở đây không chỉ bao gồm trí hợp lý, bởi để vững mạnh đến đỉnh cao thì hợp lý chỉ là một lợi thế mang sẵn. Tố chất ở đây còn được hiểu là việc kiên trì và nhiệt huyết trong công việc bởi môi giới BĐS sở hữu các đặc biệt riêng, đòi hỏi việc dẻo dai, sức bền bỉ trong ý chí và kiên định trong tất cả nếu.

Trong tháng 3 tới, STDA tổ chức Tháng tuyển dụng sở hữu chuỗi Hội thảo tuyển dụng “Làm bất động sản, giàu cùng STDA”. Buổi tuyển dụng sẽ cốt lõi thức bắt đầu vào ngày 01/03/2016, diễn ra vào đồ vật 3 hàng tuần trong tháng sở hữu mục tiêu “đãi cát sắm vàng”, tậu ra những ứng viên sở hữu tố chất khiến cho bất động sản, mê say nghề, khát khao được khiến giàu và kiên nhẫn để theo đuổi ham mê đến cùng nhau.

STDA thường xuyên tuyển dụng và đào tạo nhân sự hàng năm để nâng cao chất lượng con người.
STDA thường xuyên tuyển dụng và đào tạo nhân việc hàng năm để tăng chất lượng con người.

Am hiểu phân khúc BÐS

Bất cứ ngành marketing nào, am hiểu về phân khúc sẽ giúp bạn dễ dàng tậu được hướng đi đúng đắn cho công việc của mình. đến với Hội thảo tuyển dụng nhân sự của STDA, những ứng viên sẽ có cơ hội được cung ứng những thông tin hữu ích liên quan tới nguồn cung bất động sản, sản phẩm của những doanh nghiệp tham dự đầu tư, phân khúc sản phẩm đấy ứng sở hữu mỗi mẫu người mua.

Thông qua việc chia sẻ tại các chuyên viên buôn bán BĐS hoàn hảo nhất của STDA, những ứng viên sẽ hiểu phương pháp để có thể quan sát và tìm hiểu thông báo thực tiễn của Thị trường, nhu cầu thực tại khách hàng. theo đó, những tri thức về TT BĐS, về xu thế tìm bán, đầu tư, thông báo tài chính, thông báo những chung cư BĐS sẽ hình thành và tăng trưởng trong tương lai, các phân tích sâu sắc về từng phân khúc BĐS cũng sẽ được chia sẻ tại buổi hội thảo.

Trau dồi các kỹ năng để lớn mạnh đối tác và khách hàng

Để mang thể nên danh trong lĩnh vực môi giới BĐS đòi hỏi bạn phải không ngừng trau dồi những kiến thức, kỹ năng để sở hữu thể phát triển đối tác và khách hàng. quý khách và cơ hội sẽ không tự tìm tới chúng ta mà công việc tại chúng ta là đi mua khách hàng và đi sắm cơ hội cho cốt lõi bản thân mình. giai đoạn khiến cho việc trực tiếp với khách hàng sẽ giúp bạn kiểm chứng các kỹ năng và việc hiểu biết của mình.

tại Hệ thống doanh nghiệp dự án bất động sản STDA, các ứng viên sẽ với cơ hội được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng hàng tuần, hàng tháng để trở thành các chuyên viên marketing lành nghề, giàu kinh nghiệm. không chỉ cung cấp các mặt hàng BĐS hàng đầu, chất lượng đến cho quý khách, STDA còn là 1 trong những cửa hàng uy tín về đào tạo nhân viên môi giới BĐS.

STDA thường xuyên mở những khóa đào tạo ngắn hạn, dài hạn cho những chuyên viên marketing để nâng cao kỹ năng làm cho việc. vì vậy, các chuyên viên môi giới BĐS của STDA không chỉ với đức tính trung thực mà còn với kỹ năng đàm phán rẻ, kỹ năng chốt khách và hầu hết các kỹ năng khác để phục vụ cho công việc.

Môi trường làm cho việc chuyên nghiệp, chất lượng

cho bất kỳ ngành nghề nào, môi trường khiến cho sự quyết định siêu to đến việc danh tiếng tại bạn. Môi trường làm việc rẻ, đồng nghiệp thân thiện, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chế độ thưởng theo năng lực, luôn sở hữu điều kiện để nỗ lực và vươn tới những vị trí cao hơn luôn là điều mà bất cứ nhân viên môi giới BĐS nào cũng hướng tới.

Các ứng viên sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp tại STDA.
các ứng viên sẽ mang cơ hội được khiến sự trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp tại STDA.

Là một trong những nhãn hiệu chế tạo BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam hiện tại, STDA không chỉ cung cấp cho những khách hàng các sản phẩm BĐS chất lượng, tới từ các nhà ÐT uy tín trong nước và quốc tế như: Gamuda Land Việt Nam, Khang Điền, CapitaLand, M.I.K, Perdana ParkCity (Malaysia), TNR Holdings Việt Nam… mà còn tạo môi trường làm cho việc nhiều năm kinh nghiệm cho những ứng viên.

hiện tại, hệ thống tại STDA đã và đang sở hữu mặt của các tỉnh thành lớn trên 3 miền Bắc – Trung – Nam mang giỏ hàng khác, đa dạng. những ứng viên sẽ có cơ hội được học hỏi, cọ sát và được hưởng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn cùng cơ hội thăng tiến trong công sự. bên cạnh đó, các ứng viên còn được tham gia các hoạt động văn hóa nội bộ đa dạng, đông đúc và trẻ trung.