Watermark ra mắt 10 căn hộ siêu sang view Hồ Tây

Ngày 14/11 , dự án Watermark sẽ tổ chức “Ngày hội Khách hàng” , trong đó công báo thời hạn ưu đãi đặc biệt cho chủ nhân 10 căn hộ sau chót đẹp nhất dự án.
Ông Vũ Thanh Tùng , giám đốc điều hành công ti CP Phát triển đình chỉ sản Tây Hồ Tây ( công ty Tây Hồ Tây ) , chủ đầu tư dự án Watermark cho biết , 10 căn hộ được chào bán lần này là những căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ , có thiết kế giàu có lịch sự , đương đại và tất cả đều có tầm nhìn hướng ra khu vực Hồ Tây.

Tòa nhà Watermark bên hồ Tây thơ mộng. 
 

Trung tuần tháng 11/2015 , chủ đầu tư quyết định mở bán những căn hộ sau chót của dự án với chính sách ưu đãi hấp dẫn như là một phần quà đặc biệt và tác phong dành tặng cho chủ nhân những căn hộ này.
Ngay sau khi ký giao kèo mua bán , khách hàng có xác xuất dọn vào ở ngay , trải nghiệm không gian cùng chất lượng cuộc sống tiện nghi.
Được khởi công năm 2012 trên diện tích 2.000 m2 đất , Watermark là tòa tháp cao 18 tầng có hướng nhìn ra mặt hồ Tây và phía sau là khu thành thị mới Tây Hồ Tây. Watermark đã đón những công dân đầu tiên vào ở từ tháng 6/2015. Các căn hộ Watermark còn đạt ải thưởng “Kiến trúc xuất sắc” tại International Property Award 2011.
thông tin chi tiết về dự án , khách hàng có xác xuất truy nhập website: www.watermark.com.vn hoặc fanpage facebook: Watermark Hồ Tây.