Công ty Ajinomoto Việt Nam nhiệt tình mở cửa chào đón khách đến tham quan

Trong bối cảnh thị trường thực phẩm ngày càng trở nên phong phú như hiện nay, những chuyến tham quan trực tiếp tại nhà máy của các công ty được cho là cần thiết để giúp người tiêu dùng có được thông tin cụ thể, chính xác về các sản phẩm mà họ đang tin dùng.

f:id:landstda:20160226135547p:plain

Là một trong những công ty sản xuất thực phẩm uy tín tại Việt Nam, từ nhiều năm qua, công ty Ajinomoto Việt Nam đã tiến hành tổ chức hoạt động tham quan nhà máy và văn phòng đại diện tại Hà Nội cho nhiều đối tượng khách khác nhau nhằm chia sẻ những thông tin bổ ích về công ty cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.
Đến thăm hai nhà máy, khách tham quan sẽ được tận mắt chứng kiến quy mô sản xuất, hệ thống máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được giao lưu và thưởng thức màn biểu diễn nấu ăn bởi các nhà ẩm thực tài hoa và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, một điểm tham quan hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhiều khách khi đến với nhà máy Biên Hòa là hệ thống thác nước thuộc khu vực xử lý nước thải với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành”.