Dau tu bds Quang Ninh nhan khuyen mai khung

Ngày 13/3 tới đây, BIM Group - Syrena Việt Nam kết hợp mang Liên minh những sàn giao thiệp BÐS G5 sẽ tổ chức buổi mở bán đồng thời hai chung cư cao cấp Nhà ngay lập tức kề Green Bay Village và Lotus Residences. người dùng tham gia sự kiện không chỉ với cơ hội chọn được căn nhà ưa thích hay một kênh đầu tư xuất sắc đối với mình, mà còn được nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp đầu năm mới tới từ nhà ÐT.

Đầu tư bất động sản Quảng Ninh nhận ưu đãi khủng
 

bên cạnh từ nay tới ngày 31/3/2016, cho các người mua tậu sắm sản phẩm Green Bay Village, chủ ÐT đem đến chương trình “Hỗ trợ sắm nhà Lãi suất 0%”. tiêu biểu, nhà ÐT sẽ tương trợ quý khách đăng ký gói cho vay của ngân hàng Vietcombank và VP Bank sở hữu mức lãi suất khuyến mãi 0% nhắc từ ngày giải ngân đợt đầu tiên đối với tới 3 tháng sau khi người mua nhận bàn giao nhà. với các người dùng ko tham dự chương trình trên, nhà ÐT tặng ngay gói điều hòa hai chiều Electrolux trị giá 100 triệu đồng đối với hầu hết căn nhà.

đối với các người dùng sắm sản phẩm Lotus Residences, chủ ÐT mang lại chương trình “Chiết khấu đầu xuân”. quý khách sắm nhà trước ngày 31/3/2016 sẽ được chiết khấu ngay 5% giá trị căn nhà (trước VAT) cho toàn bộ quý khách đặt cọc và đóng đủ tiền đặt cọc.

đặc biệt, đối với cả hai khu chung cư, chủ ÐT vẫn áp dụng các chương trình khuyến mãi đa dạng như: Miễn 2 năm phí dịch vụ và quản lý; Giảm trực tiếp 5% trên tổng giá trị căn nhà (trước VAT) nếu các bạn thanh toán tối thiểu 95% giá trị hợp đồng tại thời điểm ký phối hợp đồng…

Green Bay Village - cộng đồng xanh bên bờ vịnh

 

 

Tràn ngập một màu xanh tươi mát, Green Bay Village là dự án cao cấp khiến bất kỳ ai cũng nên “rung động ngay từ loại nhìn đầu tiên”. chung cư được hình thành dựa trên ý tưởng về một mô hình cùng đồng cư dân văn minh, khép kín nằm sát bên bờ vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đã hai lần vinh diệu được UNESCO công nhận. bên cạnh đó, toàn khu sẽ được quản lý theo cơ chế an ninh đa lớp với lớp tường rào kiến trúc thẩm mỹ bao quanh, có đèn chiếu sáng cùng hệ thống camera an ninh hiện đại. căn hộ có 1 cổng ra vào duy nhất được canh gác 24/7 bởi hàng ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối đối với cư dân sinh sống và khiến việc của nơi đây.

căn hộ cao cấp bao gồm những cái hình BÐS chủ yếu là nhà liền kề, nhà vườn, chung cư và nhà phố thương mại. trong quá trình đầu triển khai, chủ ÐT tung ra TT 144 căn nhà liền kề. Mỗi căn được xây dựng 3,5 tầng và mang tổng không gian xây dựng khoảng 240 - 300m2, mặt tiền từ 5 - 6m gồm 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng sở hữu mẫu mã tối ưu, theo cá tính kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường.

sở hữu mật độ xây dựng dành đối với diện tích xanh lên đến 40% quỹ đất của toàn chung cư cao cấp, mỗi căn nhà nằm trong Green Bay Village gắn kết hài hòa mang không gian tự nhiên quanh đó. những dịch vụ tiện ích phong phú như khu vui chơi, bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, công viên cây xanh… cũng đều được bố trí trong bán kính hợp lý nhằm dùng cho cuộc sống tiên tiến, hối hả của các cư dân Green Bay Village. căn hộ cao cấp được quản lý bởi CTCP Quản lý & khai khẩn tòa nhà VNPT (PMC).

Lotus Residences - “Siêu lợi nhuận” hoàn toàn sở hữu thể

 

 

nếu Green Bay Village hướng đến những nhóm các bạn mang nhu cầu ở thực thì Lotus Residences lại là 1 sản phẩm hấp dẫn với những người đang sở hữu dự định sắm BÐS nghỉ dưỡng làm một kênh đầu tư lâu dài. chung cư nằm của bán đảo 2 tại Khu phố thị Halong Marina, được kiểu dáng theo định hướng trở nên khu nhà liền kề nghỉ dưỡng hạng sang sở hữu diện tích nghỉ dưỡng riêng biệt và kiến trúc tiên tiến, cảnh quan mở.

Lotus Residences bao gồm 159 ngôi nhà được xây dựng 4 tầng, mang thể tích từ 95 - 130m2. Mặt tiền của mỗi ngôi nhà rộng từ 5 - 6m, trong đó những căn có mặt tiền 6m được thứ hệ thống cầu thang máy trong nhà. ngoài những tiện ích sẵn với của khu tỉnh thành, căn hộ cao cấp còn với những dịch vụ tiện ích khép kín, bao gồm bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao tiên tiến, công viên cây xanh, khu vui chơi con trẻ, hệ thống nhà hàng…

bên cạnh, mang hoài vọng đem đến một nguồn thu thường xuyên và làm nâng cao giá trị BÐS đối với các chủ nhân chưa mang nhu cầu tiêu dùng, Lotus Residences còn áp dụng mô hình ủy thác quản lý cho thuê BÐS - Rental Pool mang phổ biến quyền lợi dành đối với người mua.

theo đó, khách mua nhà được cam kết lợi nhuận lúc tham dự chương trình đối với thuê sở hữu tổng giá trị lên đến một,7 tỷ đồng tương đương với 24% giá trị bất động sản/3 năm (8%/năm), từ năm thiết bị 4 trở đi người mua sẽ nhận được 65% lợi nhuận từ chương trình cho thuê. ngoài ra, chủ mang các căn ngay lập tức kề sẽ được hưởng 60 đêm lưu trú miễn phí (tương đương mang tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng).

sở hữu lượng khách du lịch tới Quảng Ninh, đặc biệt là Hạ Long nâng cao đều mỗi năm, Lotus Residences thực sự là một sản phẩm đầu tư hấp dẫn trong thời khắc này.