Tiện ích sống tại dự án Goldmark City

Tổ hợp chung cư cao cấp chung cư Goldmark City là một quần thể tỉnh thành khép kín,được tích hợp hàng trăm tiện ích đẳng cấp, vượt bậc. tại đây sẽ hình thành một thiên đường lựa chọn sắm là trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; khu trường học rộng 2,1 ha; 9 khối nhà 40 tầng với gần 5.000 chung cư cao cấp cùng với những tiện ích hạng sang khác như: rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, spa…

>> Sapphire Goldmark City

Quy mô của tổ hợp căn hộ cao cấp Goldmark City

chung cư 136 Hồ Tùng Mậu - Goldmark City được ví như bản giao hưởng của thiên nhiên và thiết kế cảnh quan.Dự án là dấu ấn tại sự đầu tư về trí tuệ, tâm huyết của người kiến tạo:

- Quảng trường nước – nơi bạn mang thể thả mình thư giãn trong âm thanh tại các rèm nước mỏng, tại những thác nước nhỏ róc rách suốt ngày đêm.

- Quảng trường Ruby – có các tháp cây đón nắng rực rỡ bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm, tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc.

- Sang trọng như một khu nghỉ dưỡng, Quảng trường Saphire mang những tháp trung tâm sở hữu những cạnh mắt sáng lấp lánh như những viên Saphire khổng lồ giữa 1 khu vườn xanh mướt bóng cây.

- Quảng trường ánh sáng sẽ với tới cho cư dân các bữa tiệc ánh sáng huy hoàng.

- Vườn hoa cầu vồng rực rỡ với bạt ngàn hoa cỏ suốt bốn mùa.

- Con đường lễ hội là trục đường kết nối giữa 2 trục đường Ruby và Saphire, nơi diễn ra các lễ hội đường phố và triển lãm nghệ thuật cho cư dân.

- Bể bơi trong nhà, ngoài trời được thiết kế sang trọng, hiện đại; spa cao cấp; fitness chuyên nghiệp; đáp ứng nhu cầu sắm tìm, rèn luyện sức khỏe, thư giãn và tận hưởng từng phút giây thư thái tại cư dân.