Mua can ho Goldmark City co co hoi nhan duoc iPhone 6

Trong sự ra mắt đầu tiên trong quý đầu tiên năm 2015, Goldmark City tạo ra một "cơn sốt" trong toàn bộ thị trường bất động sản Hà Nội với 1.000 giao dịch trong vòng chưa đầy 5 tháng.

 

 

 

Hiện nay, ngoài việc cung cấp các căn hộ tại khu phức hợp căn hộ cao cấp với môi trường sống lành mạnh, các nhà đầu tư đang cố gắng để đảm bảo tiến độ thi công đã cam kết. Và nhờ vào nỗ lực này, Goldmark Thành phố đã được luôn luôn hấp dẫn cho các khách hàng lớn kể từ khi khởi động đầu tiên. Sau gần 5 tháng ra mắt, Goldmark thành phố đạt 1.000 giao dịch thành công. Ngày 31 tháng năm 2015, Siêu thị dự án Bất động sản Hệ thống STDA sẽ cung cấp các căn hộ cuối cùng của giai đoạn đầu tiên với giá bán từ 23 triệu đồng / m2 tại JW Marriott Hotel (8 Đỗ Đức Đức, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cùng với rất nhiều quà tặng có giá trị khác.

 

Theo đó, với mục đích đánh giá nhanh cho khách hàng, nhà phân phối STDA sẽ cung cấp 30 iPhone 6 cho người mua bây giờ đến ngày 31 tháng năm 2015. Bên cạnh đó, trong trường hợp này, khách hàng tham dự cũng sẽ nhận được rất nhiều quà tặng có giá trị khác. Các cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ Goldmark City với giá chỉ từ 23 triệu đồng / m2

Là một "nam châm" của thị trường bất động sản ở phía Tây của Thủ đô, Goldmark Thành phố luôn thu hút khách hàng nhiều nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật kể từ khi ra mắt lần đầu tiên gần 5 tháng trước. Hiện nay, số lượng các giao dịch của dự án tiếp tục tăng. Sự kiện chào bán trên 31 Tháng năm 2015 sẽ là cuối cùng "tố" cơ hội cho những người sở hữu không gian sống sang trọng tại Goldmark City với giá bán hấp dẫn. Bởi vì sự kiện này là đề nghị cuối cùng của căn hộ trong giai đoạn 1. Trong giai đoạn tới, giá dự kiến ​​tăng 3% tại Ruby phường và 2-5% ở Sapphire so với giá của giai đoạn 1. Vì vậy, với 23 triệu đồng / m2, đây là thời gian hợp lý cho người mua căn hộ Goldmark thành phố.

 

 

 

Với chỉ từ 23 triệu đồng / m2, khách hàng sẽ sở hữu không chỉ là một căn hộ mà còn tất cả các cơ sở hạ tầng và các cơ sở nội thất & ngoại thất trong dự án. Được biết, Goldmark thành phố được xây dựng với không gian xanh lớn nhất ở Thủ đô. Với mục đích mang lại sự sống xuất sắc cho cư dân, Goldmark phố được tích hợp 5 tính năng tốt nhất: cây xanh lớn nhất; các tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo nhất; kiến trúc đẹp nhất và giá cả hấp dẫn nhất.

 

Goldmark phố căn hộ phức tạp bao gồm hơn 12 ha và có mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%, mật độ hiếm của các dự án nhà ở. Nó có nghĩa là khoảng 13.469 m2 được sử dụng cho công viên cây xanh. Tại Goldmark City, 32 cơ sở ngoài trời và trong nhà bao gồm cả diện tích 9,238m2 văn phòng-thương mại-dịch vụ; hệ thống trường học hiện đại 2,1 ha; Rạp chiếu bóng; sân quần vợt; bể bơi ngoài trời và trong nhà; phòng thể dục; spa; sân gôn nhỏ; sân bóng đá; sân cầu lông, vv được sắp xếp hợp lý và khoa học, vv

Đặc biệt, định cư tại Goldmark City, cư dân sẽ được yên tâm như hệ thống an ninh 3 lớp gồm 24/24 camera xung quanh dự án, khu vực cơ sở, tại các khu căn hộ cũng như nhân viên an ninh. Vì vậy, người dân hoàn toàn có thể yên tâm để sống, làm việc và nghỉ ngơi.

 

Tại Hà Nội, hàng trăm dự án hiện nay chi phí 20-28.000.000 đồng / m2. Nhưng hầu hết trong số họ chỉ tập trung vào việc đưa ra chỉ có nhu cầu căn hộ cơ bản. Trong khi đó, tại thành phố Goldmark, chỉ với từ 23 triệu đồng / m2, một mức giá hợp lý cho người có thu nhập trung bình ổn định, khách hàng có thể sở hữu một cuộc sống thịnh vượng với một căn hộ hoàn hảo và không gian sống.

Google Dịch dành cho doanh nghiệp:Bộ công cụ DịchTrình biên dịch Trang webGlobal Market Finder