Xếp hàng mua nhà phân khúc căn hộ giá rẻ tại Hà Nội

Hàng loạt Công trình vừa mở bán danh tiếng trong việc qua cho thấy một số chủ đầu tư lựa chọn được hướng đi đúng sẽ giành phần thắng trong cuộc cạnh tranh ác liệt của thị trường.

 

Mở bán toà trước hết vào đầu tháng 4/2016, chủ đầu tư Ecopark đã tạo buộc phải một cơn sốt trên thị trường căn hộ tiên tiến trong tầng lớp giá từ một tới 2 tỷ đồng. Hình ảnh khách tới xếp hàng dài thâu đêm suốt sáng, thậm chí có mặt trong khoảng tận 36 tiếng trước giờ mở bán để chờ tham gia sắm căn hộ vươn lên là quen thuộc mang đa số các đợt mở bán.

 

các đợt mở bán tiếp theo của Công trình, với mức nhiệt càng ngày càng nâng cao cao, đã ghi nhận hiện tượng lạ trong giao dịch bất động sản quá trình thị phần “bội thực” nguồn cung như hiện nay. hai.000 căn hộ West Bay Sky Residences đã được bán hết bay chỉ sau hơn 1 tháng mở bán.

 

Mua nhà, căn hộ cao cấp, căn hộ bình dân, chủ đầu tư, dự án căn hộ giá rẻ,
người dùng mua nhà tại Dự án

Tại khu vực phía Tây, tòa HH2 FLC Garden City, chỉ sau lễ giới thiệu, đã sở hữu hơn 500 căn hộ được các bạn đăng ký đặt sắm. Trên đà thắng lợi, chủ đầu tư tiếp diễn ra mắt thị phần tòa căn hộ HH3. Giá nghiêng ngả từ hơn 800 triệu đồng trở lên, các căn hộ thuộc Công trình này cũng đã tạo phải “cơn sốt” trên thị phần bất động sản Hà Nội.

 

Trước đấy, ở phân khúc căn hộ giá bình dân, đại gia Lê thanh thản cũng đã bán sạch hàng nghìn căn hộ tại Công trình HH Linh Đàm và Kim Văn Kim Lũ. có giá tiền khoảng một tỷ đồng/căn, chủ đầu cơ này đã tạo phải 1 cơn sốt lúc số tiền chênh lên đến cả trăm triệu đồng.

 

Theo khảo sát, rất nhiều các quý khách, đặc thù là các thanh niên độ tuổi 30 đều tỏ ra ưng ý với những căn hộ diện tích trong khoảng 45-90 m2. thực tại, nhu cầu về nhà ở của nhóm quý khách này vô cùng to, nhưng tích lũy của họ còn hơi xa để với một sản phẩm bất động sản với tên mình, đặc biệt trong khoảng những thương hiệu nên danh.

 

bởi vậy, ngoài kiểu dáng căn hộ dung tích vừa bắt buộc, chủ đầu tư cũng tính đến các chính sách khuyến mãi đặc biệt như: tặng thêm gói nội thất rời hữu ích đối với căn hộ 45m2, tiến độ tính sổ thông minh cởi mở, cộng tác có những ngân hàng để đưa ra gói tương trợ tài cốt lõi cao nhất đối với người dùng.

 

những điểm mạnh này được thẩm định là thực sự nổi bật so với các Dự án phong phú và rất hấp dẫn dành cho phân khúc người dùng trẻ, độ tuổi 30. kế bên đấy, nhân tố giá thành cũng được coi là “quân át chủ bài” của kh ichủ đầu tư bằng lòng hy sinh tỷ suất lợi nhuận để đưa ra chi phí căn hộ ở mức phù thống nhất.
 
Bà Đỗ Thị Thu Hằng, PGĐ phòng ban Nghiên cứu Savills Hà Nội, thẩm định, thị trường BĐS những tháng đầu năm 2016 vẫn duy trì hoạt động tích cực so sở hữu lượng giao dịch cao của quý 1/2015, tuy mang giảm so sở hữu quý 4/2015.
 

dù rằng trong quý 1/2016, thị trường đã sắp có tương đối nhiều một số thông tin liên can đến dự thảo sửa đổi thông tư 36, nhưng sự này chưa tương tác rất nhiều đến thị phần bởi lẽ rất nhiều Dự án vẫn mở bán theo kế hoạch. Còn về giá bán, hiện vẫn đang ổn định, khách hàng vẫn đang sở hữu tương đối nhiều việc lựa chọn trên thị phần.

 

Theo những thăm dò nghiên cứu của Savills, lượng căn hộ tung bán tại thị trường Hà Nội trong năm 2017 vẫn khoảng hơn 20.000 căn, giữ mức tương đương như trong năm 2015, 2016 ở mức ổn định.

thẩm định về thị trường, ông Phạm Thanh Hưng, đại diện CENGROUP cho rằng, thị phần vẫn tương đối cân đối cung cầu. bên cạnh đó ở các phân khúc cụ thể mang thể với những biến động nhất mực. tầng lớp nhà giá rẻ và làng nhàng mang thể sẽ khan hi hữu mang tới giá tăng lên, trong lúc một số phân khúc cao và đặc trưng cao cấp sẽ sở hữu thể phát triển thành mềm mại và dễ tiếp cận hơn với toàn bộ người dùng.

 

Ông Phạm Minh Tuấn, PTG công ty đầu cơ Hải Phát, Phân tích, xu thế BĐS nửa cuối 2016 và đầu 2017, đối tượng nhà ở thu nhập tốt và tầng lớp nhà chung cư trung cấp vẫn duy trì tính ổn định về giao thiệp nhưng giá sẽ không sở hữu việc biến động.