CEN GROUP là đại lý bán hàng chung của Gamuda Gardens Township

Với mong muốn giới thiệu những dự án tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu thực sự, các nhà phát triển Gamuda Land Việt Nam thực hiện các lễ ký kết với việc bán hàng và tiếp thị cơ quan chính - Cen Group.

 

CEN GROUP là đại lý bán hàng chung của Gamuda Gardens Township

 

Khi bán hàng và tiếp thị cơ quan chính, CEN GROUP cũng ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các cơ quan khác: STDA, Vincenland, Mhome, Tân Thịnh, Đại Land Phát, A Châu. Trong đó, STDA là trách nhiệm bán hàng, chiến lược và hoạt động kinh doanh với các nhà phát triển. Họ sẽ cung cấp hỗ trợ đắc lực cho các nhà phát triển từ tiền bán hàng, bán hàng để sau bán hàng.

 

Các nhà phát triển Gamuda Land Việt Nam chính thức ra mắt nhà liền kề - Giai đoạn 2

 

Gamuda Gardens trải dài 73 ha với mật độ xây dựng thấp, cây xanh và các tiện ích công cộng chiếm hơn 50%. Dự án dự kiến ​​sẽ cung cấp hơn 3.000 ngôi nhà bậc thang, nhà liền kề, biệt thự và căn hộ cao cấp. Trong giai đoạn đầu tiên với những ưu điểm, Gamuda Gardens đã tạo ra một "cơn sốt" mới trên thị trường bất động sản ở phía Nam Hà Nội. Trong giai đoạn II, các nhà phát triển Gamuda Land Việt Nam tiếp tục triển khai 44 đơn vị của Homes Courtyard liền kề trong giai đoạn thứ hai của Gamuda Gardens. Vị trí chiến lược tại một trong những vị trí đắc địa của khu vực bầu cử nhiệt đới, Courtyard Homes tính năng thiết kế rất đặc trưng của đại với hai ngôi nhà chia sẻ một bức tường chung. Thiết kế độc đáo cho thấy sự nhất quán trong quy hoạch tổng thể thông minh và tính năng thẩm mỹ.

 

Mỗi Courtyard Homes được xây dựng lên đến ba tầng trên diện tích đất 188-429 mét vuông, với tổng diện tích tầng trệt của 256sq.m. Được bao quanh bởi mặt sân và phía sau vườn, Courtyard Homes có ba mặt mở hướng đến không gian cây xanh của ngôi nhà và các thị trấn. Mỗi phòng đều có cửa sổ kính lớn và minh bạch để tận dụng ánh sáng tự nhiên và không khí vào nhà.

 

Trong buổi lễ ký kết của hệ thống cơ quan chiến lược, các nhà phát triển Gamuda Land Việt Nam đã chính thức ra mắt nhà liền kề - Giai đoạn 2 - Gamuda Gardens Township với những ưu đãi hấp dẫn: Giảm giá 5% cho 5 khách hàng đầu tiên với những giao dịch thành công.