CENGROUP và HDIS hợp tác đầu tư phát triển dự án The Golden Palm.

Sáng 9/6/2016 vừa qua, “Lễ ký kết hợp tác đầu tư và phát triển DA The Golden Palm” giữa các đơn vị: công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise ( HDIS ) và công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển BĐS Thế Kỷ ( CENINVEST ); công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise ( HDIS ) và Tập đoàn DELTA đã chính thức được diễn ra tại khách sạn Hanoi Daewoo , số 360 Kim Mã , Ba Đình , Hà Nội.

 

Theo thỏa thuận hợp tác giữa HDIS và CENINVEST (Tập đoàn CEN GROUP ) , CENINVEST là đơn vị hợp tác góp vốn cùng HDIS để đầu tư phát triển DA The Golden Palm.

Là đơn vị đầu tư xây dựng , kinh doanh BĐS có uy tín trên thị trường , công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise ( HDIS ) luôn định hướng phát triển với mục tiêu mang đến những sản phẩm , dịch vụ tốt nhất , tạo giá trị gia tăng cho khách hàng , ích lợi cho nhà đầu tư. Đặc biệt , với mỗi sản phẩm BĐS được đưa ra thị trường , HDIS đều Học hỏi và phân tích kỹ lưỡng nhằm đảm bảo ích lợi tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển BĐS Thế Kỷ ( CENINVEST ) là doanh nghiệp đầu tư , phát triển BĐS sản uy tín và chuyên nghiệp , từng có thành tựu trong việc đầu tư các DA nổi bật như: Thăng Long Garden ( Hà Nội ) , CT2A , HHB Tân Tây Đô ( Hà Nội ) , chung cư Lê Thành ( TP.HCM ) , Helios Tower ( Hà Nội )… và gần đây nhất là Tiểu Khu Parkview Residence – KĐT mới Dương Nội ( Hà Nội ). CENINVEST không chỉ xây dựng những công trình BĐS đơn thuần , CENINVEST còn mang đến cho đối tác , khách hàng những công trình góp phần xây dựng cuộc sống của người dân hiện đại , tiện nghi và “đáng sống” hơn.

Tại sự kiện , HDIS và Tập đoàn DELTA cũng ký kết hợp tác , Tập đoàn DELTA chính thức trở thành tổng thầu của DA The Golden Palm.

Tập đoàn DELTA thành lập năm 1993 , được khách hàng đánh giá là một trong những nhà thầu xây dựng đi hàng đầu tại Việt Nam. Công trình của Tập đoàn DELTA trải rộng khắp cả nước với những công trình tiêu biểu , đòi hỏi công nghệ xây dựng cao , tiên tiến nhất hiện nay.

 

Tập đoàn Delta chính thức trở thành tổng thầu của DA The Golden Palm

Tọa lạc tại vị trí đắc địa , The Golden Palm nằm trên trục đường Lê Văn Lương – tuyến đường nổi bật Thủ đô, phát triển , được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ của Hà Nội. Từ DA , cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích , dịch vụ tầng lớp sẵn có về trường học , bệnh viện , siêu thị , đường liên lạc huyết quản nối vào trung tâm đô thị , …

Với mong muốn kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới với những căn hộ cao cấp , có không gian sống thanh bình và thư thái , nằm trong một “ốc đảo xanh” giữa những khu thành phố “bê tông” ầm ĩ và ngột ngạt khu vực Trung Hòa – Nhân Chính; đón đầu sinh khí của khu thành phố mới đang dần hình thành và phát triển phía Tây thành phố; The Golden Palm mang tới cho cư dân những cảm xúc ngọt ngào , bỏ lại phía sau mọi xô bồ của cuộc sống hiện đại để tận hưởng những giây phút thanh bình bên gia đình và bạn bè.

Bao gồm 2 tòa nhà chung cư với khối đế hiện đại , từ tầng 1 đến tầng 5 DA chủ đầu tư sẽ dành để xây dựng TTTM , VP cho thuê , … Riêng tầng 6 DA là khu tiện ích dành riêng cho cư dân The Golden Palm với bể bơi vô cực hiện đại , phòng tập gym&spa , khu cà phê , phòng đọc sách , công viên cây xanh , … Điểm nhấn đặc điểm của DA là những hàng cọ xanh được trồng rộng khắp , vừa tạo cảm giác dịu nhẹ , thư thái như không gian nghỉ dưỡng nghỉ ngơi trọn vẹn , vừa mang tới một không gian sống xanh , trong sạch , một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Được xác nhận tiến độ và hỗ trợ tài chính từ ngân hàng thương mại CP Quân đội – MB Bank chi nhánh Hai Bà Trưng , The Golden Palm dự định sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2017. The Golden Palm biểu trưng của sự vươn dậy mạnh mẽ; một cuộc sống xanh , thanh bình giữa những ầm ĩ của phố thị; một tiêu chuẩn sống mới giữa những chuẩn mực cũ; một sản phẩm góp phần “nâng cao chất lượng sống cho người thành thị”.