Nhung bi mat thu vi trong nganh moi gioi bat dong san

Theo trang Mentalfloss, bán một căn nhà là công sự không phải dễ dàng. Nhân viên môi giới bất động sản bắt buộc nên dùng đến rất nhiều thủ thuật để khiến cho vui lòng cả hai phía.




1. tương đối nhiều thủ thuật được áp dụng

1 ít kẹo chocolate, bỏng ngô, mẫu mã nội thất, và đặc thù là âm nhạc được áp dụng triệt để trong việc lôi kéo khách hàng. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi việc quan sát tinh tế của mỗi nhân viên môi giới, để lựa chọn những yếu tố ưng ý sở hữu từng KH. ví dụ, theo Monica Webster, người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này ở New York và Greenwich, một số bản nhạc tại bà phụ thuộc tương đối nhiều vào căn hộ cao cấp phải bán: "Hiển nhiên, các đĩa nhạc tôi định bật ở căn biệt thự 6 triệu USD mới xây sẽ đa dạng hoàn toàn mang căn nhà cổ từ năm 1875 ở Greenwich". Ảnh: 21ace.



2. Sẵn sàng nghe điện thoại 24/7

Công việc tại nhân viên môi giới bất động sản tương đối giống với nghề bán hàng và bác sĩ trị liệu. "Tôi có nhiều cuộc gọi lúc nửa đêm, có tiếng ai đó thổn thức ở đầu dây bên kia", Erickson cho hay. Trên thực tiễn, từ "thỏa thuận" được dùng chứa nhiều ý nghĩa, đấy là sự hợp nhất giữa nhân viên môi giới sở hữu người bán/người sắm, và thậm chí giữa chính những người bán/người chọn sở hữu nhau. Ảnh: Thepoliticus.



3. Sai lầm nhỏ, trả giá đắt

Theo Webster, việc sắm ra điều người bán và quý khách trông đợi, giữ đối với họ vui vẻ là điều cực kỳ quan trọng. Đôi khi, điều này còn khó hơn cả việc hoàn thiện một hồ sơ tậu bán. với lần, sau lúc chào bán căn biệt thự trị giá 10 triệu USD, Webster đã bị sa thải chỉ vì không báo cáo với chủ sở hữu BÐS liền. Cô nói: "Công việc của chúng tôi cực kỳ căng thẳng. Chúng tôi luôn đứng ở tuyến đầu của cuộc chiến". Ảnh: Lingholic.



4. Họ được quan sát rất nhiều thái cực cảm xúc khác nhau

Paul MacMahon, 1 chuyên gia môi giới nhà đất ở Dallas, trong cuộc phỏng vấn sở hữu báo chí tiết lộ: "Chúng tôi làm việc với toàn bộ người ở hầu hết quá trình của cuộc sống, sở hữu thể rẻ, mang thể bất lợi. chọn và bán nhà sở hữu thể xem như 1 hành trình tại cảm xúc, ở đấy chúng tôi đi kèm theo quý khách của mình toàn bộ lúc, tất cả nơi. Chúng tôi thấy họ vui mừng, thất vọng, phẫn nộ, ngây ngất hay bị đánh bại". Ảnh: Beautyheaven.



5. tiêu dùng một số từ chuyên ngành

các chuyên gia môi giới nhà đất thường dùng những từ mỹ miều để mô tả sản phẩm của họ, đôi lúc điều này được thực hành bởi các trợ lý. ví như "quyến rũ" và "ấm cúng", chỉ các căn nhà nhỏ; "cảnh quan sống động" chỉ những cây chết bắt buộc được chặt bỏ trên khu đất; "nhiều tiềm năng" dành đối với các căn nhà cũ và mất giá; hay "người bán với động lực" hướng tới các căn nhà bị định giá quá cao và bất cứ lời bắt buộc tậu lại nào cũng được chào đón. Ảnh:Pinterest.



6. Họ cần bán được sản phẩm

gần như chuyên viên môi giới bất động sản làm thuê sự độc lập và có thu nhập chính tới từ tiền hoa hồng. Nghĩa là họ chỉ kiếm được tiền lúc giao dịch hoàn thành. Ở Mỹ, trung bình mỗi vụ mua bán, chuyên gia môi giới kiếm từ 5-7% giá trị hợp đồng, tùy theo pháp luật của từng bang. cho những hợp đồng thuê nhà, số tiền hoa hồng 40-100% tiền thuê của 1 tháng. Ảnh: Eharmony.



7. Luôn bắt buộc theo sát tình hình

Là một Thị trường đầy tính khó khăn, những môi giới viên phải hết sức phấn đấu để đảm bảo vụ tậu bán diễn ra nên danh. MacMahon chia sẻ: "Tôi đã từng nỗ lực để theo sát một thỏa thuận sắm bán qua điện thoại, khi đang mò mẫm leo xuống ngọn núi ở Canada. Trời cực kỳ tối và tôi nên tận dụng ánh sáng phát ra từ cái điện thoại để nhìn thấy đường đi". Ảnh: Elitedaily.



8. Giá chào hàng ko phải tùy ý

sự định giá một ngôi nhà được dựa trên nhiều khía cạnh như vị trí, cảnh quan hay độ nóng của phân khúc. Thông thường, 1 phân tích sản phẩm cụ thể là sẽ được tiến hành về thời gian xây dựng, khả năng cải tạo, kích thước, tầm nhìn, các khu vực lân cận... xu thế theo mùa cũng ảnh hưởng đến hơi to tới giá cả. tỉ dụ, Erickson đối với hay, Thị trường sẽ giảm nhiệt đôi chút sau tuần vật dụng 4 tại tháng 7. Còn theo MacMahon, môi giới viên luôn cần tìm một thời điểm giúp tốt nhất hóa lợi nhuận tại người bán