Dự án Gemek Premium Lê Trọng Tấn

 

Dự án Gemek Premium nằm tại ví trị vàng trung tâm khu đô thi mới Lê Văn Lương, khu vực cạnh quận Nam Từ Liêm và chuỗi đô thị Nam An Khánh. Những ưu điểm hoàn hảo cùng với chính sách mua hàng có một không hai đã khiến Gemek Premium hút khách.

f:id:landstda:20160810180456j:plain

Nổi bật tại khu vực tiếp giáp quận Nam Từ Liêm và chuỗi đô thị Nam An Khánh, chung cư Gemek Premium được đông đảo khách hàng quan tâm không chỉ vì sở hữu vị trí kim cương ngay tại cổng khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn mà còn ở các chính sách mà chủ đầu tư Geleximco đang thực hiện.

Do gói 30.000 tỷ đã được triển khai và áp dụng nhưng những chính sách vay vốn có rất nhiều điển khác xa so với lần 1 khiến nhiều người mua nhà trật vật khi vay vốn, chủ đầu tư Geleximco ngay lập tức triển khai gói ngân hàng mới cùng hàng loạt chính sách có lợi cho người có nhu cầu mua nhà khi mua căn hộ tại Gemek Premium.

Ngân hàng An Bình (ABBank) sẽ trực tiếp hỗ trợ người có nhu cầu mua nhà tiếp cận với gói vay ưu đãi dành riêng cho chung cư Gemek Premium.

Tất cả người mua nhà khi mua dự án tại dự án Gemek Premium đều được ngân hàng ABBank hỗ trợ cho vay tối đa 80% giá căn hộ trong thời gian lên tới 20 năm. Không những vậy người mua nhà khi mua chung cư sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng và ân hạn nợ gốc trong 3 năm.

Một điểm chỉ có ở dự án nữa đó chính là ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân cùng lúc ngay từ đợt đóng tiền lần đầu, chính vì vậy người mua nhà chỉ cần có tầm 100 triệu là sở hữu được căn hộ lý tưởng. Ngoài ra trong một số trường hợp khách hàng còn được giảm giá 3% giá tiền căn hộ và tặng 1 cây vàng.


Dự án Gemek Premium có kiến trúc khách lạ theo hình chữ H, với 34 tầng, tọa lạc ngay lô A13, sát mặt đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Chung cư nằm tại trung tâm của khu đô thị mới Geleximco - Lê Trọng Tấn, cách Mỹ Đình 6km, cách BigC 7km theo hướng Đại Lộ Thăng Long.

Với sự phát triển hợp nhất của hệ thống giao thông, các tiện ích như trường học, bệnh viện có sẵn khiến cho chung cư Gemek Premium Lê Trọng Tấn được đông đảo sự quan tâm của khách hàng trong thời gian vừa qua. Hơn nữa, sự xuất hiện của siêu dự án Vinhome Thăng Long – An Khánh mang lại một loạt tiện ích cao cấp ngay sau dự án cũng khiến cho dự án Gemek Premium “nóng” hơn.

Với mức giá chủ đầu tư Geleximco đang áp dụng với Gemek Premium chỉ từ 14.9triệu/m2 đến 16.5 triệu/m2 bao gồm thuế V.A.T. và nội thất cơ bản. Tiến độ dự án đang xây dựng sàn tầng 9, vượt tiến độ 3 sàn so với dự kiến.