Star tower 283 khuong trung van dat hang

Star tower 283 khương trung được vun đắp trên không gian hơn 2800m2, tiếp giáp 2 mặt con đường lớn, cũng được ghi nhận là 1 công trình vượt trội mang nhiều điểm tốt vượt trội. từ vị trí dự án, cư dân mang thể thuận tiện kết nối sở hữu con đường Lê Trọng Tấn sang Lê Văn Lương và đại lộ Thăng Long, khu vực vành đai 3 sang khu vực phía Tây như Mỹ Đình, Cầu Giấy hay tuyến đường Nguyễn Trãi vào trung tâm thành phố, tuyến đường 70 sang phía Nam.

vietnamnet

FLC Star Tower tiếp giáp hai mặt đường lớn quang Trung và Lê Trọng Tấn, hiện đã xây tới tầng 19

hạ tầng cơ sở vật chất quanh đó dự án hoàn chỉnh và đồng bộ mang những Dự án lớn về y tế, giáo dục, trung tâm thương mại lớn… được quy hoạch thành 1 quần thể hiện đại và luôn tiện nghi, đem lại việc tiện lợi không chỉ cho cuộc sống mà còn trong công việc lẫn học tập của những cư dân sinh sống tại đây.

cùng với đấy, dự án cũng được thừa hưởng những hạ tầng công nghệ và xã hội mang sẵn, hiện đại của trọng tâm huyện Hà Đông như: trung tâm hành cốt lõi quận Hà Đông, công ty Metro, hệ thống trường học trong khoảng tiểu học tới Đại học, Bệnh viện 103, Bệnh viện Hà Đông.

Căn hộ 4 sao, giá 3 sao

Được kiểu dáng là tổ hợp 41 tầng, trong ấy mang 4 tầng hầm và 37 tầng nổi sở hữu những hạng mục khu trọng tâm thương mại và căn hộ cao cấp, các căn hộ Star tower 283 khương trung với khoảng trống cởi mở từ 59-116 m2, gồm 2-3 phòng ngủ, thông thoáng, đảm bảo ánh sáng logic. Nội thất căn hộ tiên tiến, tinh tế tối giản dung tích thừa, giúp tiết kiệm khoảng trống, vừa đảm bảo công năng cho từng không gian sống. ngoài ra, những khoảng xanh được đan xen trên mỗi ban công căn hộ cũng gây ra khoảng trống tươi mát và thân thiện sở hữu ngẫu nhiên.

Xét theo chỉ tiêu bây giờ, dự án flc garden city đạt tiêu chuẩn cao cấp 4 sao. Thế nhưng công trình lại được bán với giá bán siêu mềm, chỉ 19,3 triệu/m2. Tổng hợp hầu hết các nhân tố đấy đã giúp dự án chóng vánh quyến rũ đối tượng là gia đình trẻ và các người trẻ tuổi sống độc lập. Chỉ sau gần 40 ngày ra mắt, dự án đã sắm được 250 trên tổng số 450 chủ nhân căn hộ mới. Đây là Con số đáng mong ước của bất kỳ công trình nào.

vietnamnet

sở hữu bắt mắt hiện đại, trẻ trung, hầu hết một thể ích, dự án hiện đang hút đối tượng là gia đình trẻ, các người “tuổi trẻ tài cao

tuy nhiên, nhằm mang tới đối với cùng đồng cư dân 1 môi trường sống tuyệt vời, chủ đầu cơ luôn chú trọng đến những nhân tiện ích của tòa nhà. Khu trọng điểm thương mại bao gồm công ty, ngân hàng, café, hệ thống phòng tập thể dục, sân quần vợt, bể bơi để tăng sức khỏe đối với cư dân. công trình được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp đảm bảo an ninh 24/7.

đặc thù công trình mang sự bảo lãnh của nhà băng TMCP Phương Đông Việt Nam (OCB), với chính sách cho vay phổ biến ưu đãi với lãi suất chỉ 4,99%/năm, đến 70% tổng giá trị chung cư the two, vận dụng cho người mua ký hợp đồng mua bán trong khoảng 28/06/2016 tới 06/08/2016. đặc trưng, trong tháng 8, đơn vị cung cấp chính thức công trình, Danko Group, còn dành tặng những quà tặng trị giá cao như gói nội thất trị giá 70 triệu đồng đối với khách mua đất hai phòng ngủ; hoặc 100 triệu đồng đối với căn hộ ba phòng ngủ, cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe máy SH 150cc sẽ diễn ra vào cuối tháng 8/2016.