Hanoi sap co them du an can ho cao cap moi tai long bien

Giao trâm bởi hai con sông lớn của Thủ đô là sông Hồng và sông Đuống, khu vực phía Đông Hà Nội được coi là vùng đất đắc địa theo quan niệm phong thủy phương Đông.

những năm mới đây, cùng với việc phát triển nhanh chóng về kinh tế của Thủ đô, cơ sở vật chất cơ sở giao thông phía Đông không giới hạn hoàn thiện và tiên tiến hóa nhằm kết nối những vùng kinh tế trọng tâm khu vực Đông Bắc Bộ.


Vùng đất "vàng" phía Đông được ấp ủ trọn bởi 2 con sông to dồi dào nhựa sống.

Hiện thị trường bất động sản ở các quận phía Đông như Gia Lâm, Long Biên với 2 phân khúc gồm hệ thống vi la - liền kề thuộc phân khúc cao cấp như khu chung cư flc garden city và những chung cư mang giá bán vừa buộc phải dành đối với người mang thu nhập nhàng nhàng như Star tower 283 khương trung, The two residence... phân khúc căn hộ chung cư cao cấp có gần như luôn thể ích sống có giá bán tầm trung vẫn còn hơi ít.

Phối cảnh công trình Eco City tại Khu thành phố mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. địa chỉ hotline: 0914 42 9191.

Tọa lạc tại phía Đông Nam khu thành phố mới Việt Hưng, công trình Star tower 283 khương trung do tổ chức TNHH Thiên Hương khiến chủ đầu cơ được giới thiệu đáp ứng nhu cầu của thị trường với đa dạng căn hộ chung cư cao cấp toàn bộ tiện thể ích.

Được bao bọc bởi sông Hồng và sông Đuống, dự án ko chỉ với phong thủy về việc phồn thịnh vượng mà còn tiện dụng đối với giao thông. dự án sắp hai cây cầu to là Vĩnh Tuy và Chương Dương, kết nối thuận tiện sở hữu trung tâm thành thị và các tỉnh phía Bắc phê chuẩn quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tiên tiến.

vị trí thuận lợi cũng mang đến cho cư dân Star tower 283 khương trung thời cơ thừa hưởng hầu hết các luôn tiện ích nội khu sẵn với như bệnh viện đa khoa Đức Giang, trường liên cấp Việt Hưng, công viên Việt Hưng, trọng điểm thương nghiệp Vincom, Aeon Mall… đem lại cuộc sống tiện nghi đối với cư dân trong nhịp sống bận rộn hàng ngày.

xây dựng trên tổng thể tích đất 11.669 m2, Eco City bao gồm 4 tòa tháp cao từ 8 đến 17 tầng, trong đó có 1 tầng hầm đỗ xe hiện đại, hai tầng khối đế là tầng dịch vụ với hệ thống doanh nghiệp và trung tâm thương nghiệp thuận tiện, dùng cho tất cả nhu cầu của cư dân.

sở hữu kinh nghiệm trong ngành khách sạn cao cấp, chủ đầu cơ Thiên Hương đã đem những tiêu chuẩn tiên tiến và cao cấp mang phong cách khách sạn 5 sao vào từng chi tiết của chung cư The two residence. từ sảnh đón tiếp trọng thể, lịch sự; nhóm lễ tân chuyên nghiệp luôn túc trực; hệ thống nhà hàng, café hiện đại; bể bơi ngoài trời; phòng tập gym giúp cư dân đoàn luyện sức khỏe hàng ngày đến hệ thống công viên đều giúp cư dân với không gian xanh, hòa mình vào khi không.

Nhà điều hành có khu tập gym và bể bơi ngoài trời tiên tiến.

The two residence cung cấp 412 căn hộ cao cấp mang diện tích từ 61,2 đến 86,7m2 sở hữu 2-3 phòng ngủ được kiểu dáng theo bắt mắt hoàng thất, thông thoáng, đón gió và ánh sáng trùng hợp. những căn hộ thiết bị gần như nội thất chất lượng cao cấp nhập cảng trong khoảng đa dạng nhãn hàng uy tín trên toàn cầu, đem đến dung tích tiện nghi, sang trọng kết hợp cộng tổng thể Dự án. Đây sẽ là nơi an cư để khởi đầu một cuộc sống mới cho những gia đình trẻ.

Lễ ra mắt khu căn hộ cao cấp Eco City, khu thị thành mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội sẽ được tổ chức vào 14h-17h ngày 20/8 tại văn phòng bán hàng tại dự án.