Nghe moi gioi bat dong san va nhung cap do tu van

Bán bất động sản chưa bao giờ thuận tiện, nhất là sở hữu người mới vào nghề. không ít môi giới buộc phải đi nài nỉ, hoặc thậm chí nói láo để bán hàng. Song cũng với những môi giới mà khách hàng luôn đi cùng cộng họ. Họ đã tiến tới cấp độ bán hàng tốt nhất bằng cảm xúc.

Dưới đây là san sẻ của ông Phạm Hữu Hùng, giám đốc điều hành Địa ốc Đất Nam về 4 cấp độ tham biện của nghề môi giới bất động sản.

Ông Phạm Hữu Hùng cho biết, ông chứng kiến quá rộng rãi sale đã làm cho nghề 3 - 4 năm nhưng vẫn có 1 cá tính tham biện chẳng phong phú gì đa dạng so mang viên chức mới. mang chăng chỉ là ăn kể lưu loát hơn và có nét tự tin hơn đôi chút, còn lại hướng tư vấn và chuyện trò vẫn vậy. 4 cấp độ tham mưu dưới đây nhằm giúp môi giới từng bước hoàn thiện kỹ năng trong bán hàng bất động sản.


Nghề Môi giới muốn thành danh phải trau dồi kỹ năng và bán hàng bằng xúc cảm

Cấp độ một là: tư vấn theo bắt mắt dụ dỗ. Đây là cấp độ thường thấy nhất ở các viên chức mới - những người chưa mang kiến thức sâu trong nghề. mang thể sản phẩm rất khả quan trên một chi tiết nào ấy, song họ chưa biết cách bán. Phương châm của họ là che lấp chiếc không tốt, nhắc dòng rẻ. Họ nằn nì các bạn đi xem đất, nói láo các bạn để bán được hàng…

trình bày lớn nhất của cấp độ này là đặt lợi ích của mình lên trên ích lợi của người mua. các câu chuyện họ đưa ra cũng chỉ có mục đích muốn khách hàng nghe theo mình và đi xem đất sau ấy sắm hàng. thông thường bán hàng xong họ bắt buộc giải quyết quý khách phần lớn và họ rơi vào vòng xoáy ôm đồm vã, mất người dùng ở các thế hệ F2, F3…

đó là kết quả tất yếu cần xảy ra. không những thế, đa dạng viên chức để việc ấy xảy ra trong suốt việc nghiệp bán hàng của mình mà ko thay đổi. Cá biệt, rộng rãi quý khách cấp độ này để dụ dỗ khách và gặt hái được một số thành quả nhất định, rồi được đưa lên làm cho điều hành khi mà họ vẫn ở “cấp độ 1”… Tiếp đấy, chuyện gì đến sẽ đến, móng xây chưa chắc thì không thể xây cao, trường hợp không thoát ra thì nó sẽ là 1 vòng lẩn quẩn.

Cấp độ hai là: tham mưu theo bắt mắt thuyết phục. Cấp độ này đa dạng nhất trong những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm ở những công ty. Điểm dễ nhận diện của cấp độ này là họ có khả năng phân tích, chứng minh và lập luận sắc bén. Họ hướng khách hàng theo các sản phẩm của họ trên nguyên tắc tụ hội vào ích lợi của các bạn. những các bạn được họ tham mưu sẽ biết cả thế mạnh và điểm yếu của sản phẩm. Họ đưa ra những biện pháp để túa tháo dỡ những nhu cầu và cạnh tranh của người dùng.

Nghe qua thì thấy đơn giản nhưng nên khẳng định số nhân viên có được kỹ năng này là ko phổ biến vì tâm lý lười nghĩ suy. buộc phải nên với thời gian trải nghiệm và tự chiêm nghiệm mang nghề mà mình đang làm thì mới đạt cấp độ này. Muốn đạt cấp độ này, cá nhân đó nên liên tục đặt ra đối với chính mình những câu hỏi và tự tư duy để giải đáp những nghi vấn ấy như: vì sao phải có tiền lúc đi xem đất; tại sao buộc phải mua ở đây mà không phải công trình khác?… Họ đứng trên giác độ của quý khách để tự giải đáp những nghi vấn này sao đối với những câu giải đáp tập kết tối đa vào lợi ích người dùng.

  • Mời các bạn cùng tham gia cộng đồng môi giới bất động sản lớn nhất việt nam được phát triển bởi tập đoàn Cen Group tại đây: http://nghemoigioi.vn/

Cấp độ 3 là: tham mưu theo kiểu vừa câu kéo vừa thuyết phục. Cấp độ này là rộng rãi nhất mà số đông tới hơn 60% viên chức đang sử dụng. trình bày lớn nhất ấy là đôi khi giấu đầu hở đuôi, đôi khi vẫn sợ khi đề cập ra cái xấu của sản phẩm. Lý do đa dạng viên chức ở lại cấp độ này là bởi họ ngừng nghĩ suy và trau dồi kỹ năng. Chỉ đơn thuần bởi họ nghĩ mình đã biết đủ, đã đạt đến ngừng và vì họ so sánh sở hữu các người kế bên mình và thấy số đông tất cả người đều như vậy phải nghĩ có lẽ nó là dòng đích rút cục rồi. Đây là giới hạn của đa số các viên chức và kết quả thế tất là bán hàng ở mức nhàng nhàng, thậm chí lúc được khi ko.

Cấp độ 4 là: tham biện đem đến thời cơ đích thực đối với quý khách (bán hàng bằng cảm xúc). sở hữu những người đã sử dụng cấp độ này và đã thu được những thành tựu nhất mực, chỉ chiếm những ít trong các công ty. Thậm chí, phổ biến tổ chức còn ko sở hữu lấy 1 người. diễn tả của cấp độ này là họ luôn tự tin, số đông là người mua theo họ và thi thoảng khi thấy họ chạy theo quý khách. Họ sắm tòi những thời cơ "có một không hai" để đem đến đối với các bạn, họ luôn nhanh tay giành những vị trí chiến lược đối với người dùng và luôn bảo đảm sinh lời thấp.

Họ sở hữu khả năng Quan sát, đọc vị và điều khiển cảm xúc cực rẻ. Họ thường tập hợp vào giá trị đích thực và tranh giành cơ hội chớp nhoáng. các sản phẩm họ bán luôn khan hãn hữu trong mắt người dùng và họ được người dùng tin tưởng tuyệt đối. Đa phần họ ko giải thích phổ biến và cũng hi hữu lúc cần khắc phục hậu quả. cố nhiên, họ với được lượng quý khách F2, F3, F4 dồi dào hơn bất kỳ viên chức nào trong đơn vị.