Nguoi giau tang nhanh, dau tu bat dong san len ngoi

Bây giờ, trên thị phần bất động sản đang là kênh sinh lời được các nhà đầu cơ ưa thích. những dự án chung cư cao cấp hay biệt thự biển được chào đón bởi 1 phân khúc phong túc.

nguoi-giau-tang-nhanh-dau-tu-bat-dong-san-len-ngoi

Người giàu nâng cao nhanh, đầu cơ bất động sản lên ngôi

Là một đất nước với mức vững mạnh nhanh thứ ba Châu Á có tốc độ 6.7% trong năm 2015 chỉ xếp sau Ấn Độ và Trung Quốc Việt Nam được coi là 1 trong các quốc gia tăng trưởng của Châu Á

Sự lớn mạnh của đất được cùng với sự nổi lên của tầng lớp phong túc

Theo thông tin mới nhất trong khoảng Savills Việt Nam nghiên cứu, phân khúc trung lưu ở Việt Nam đang nâng cao mạnh. Trong quá trình 2016-2020, ước tính sẽ nâng cao lên gấp đôi từ 250.000 lên 530.000 hộ gia đình thuộc thầng lớp trung lưu.

Điều này mang ý nghĩa quan yếu, khoảng 280.000 hộ gia đình sẽ ra khỏi tầng lớp trung lưu để gia nhập phân khúc hơi fake trong vòng 5 năm đến. một thẩm định mới đây của doanh nghiệp hiệp tác và tăng trưởng Quốc tế OECD, phân khúc trung lưu bao gồm những hộ gia đình với mức giá bán sử dụng hàng ngày tơi vào khoảng 10 đô la tới 100 USD/người. Hiện Việt Nam với khoảng 8 triệu người được xếp vào tầng lớp trung lưu. đến năm 2020, Báo cáo này sẽ vào khoảng 44 triệu người và lên đến 95 triệu người vào năm 2030.

Còn theo nghiên cứu AC Nielsen, các hộ gia đình thuộc tầng lớp trung lưu có tỉ lệ gia tăng tiêu dùng phổ thông nhất so có những tầng lớp khác. Việc nâng cao nhanh phân khúc trung lưu sẽ tạo ra sức sắm, đột phá dùng rất to trong khoảng thời gian dài.

Dự án chung cư Quảng An hút kênh đầu tư.

Dự án Quảng An của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là một trong những dự án thu hút được đầu tư của giới người giàu bởi những điểm hay có một không hai của nó như:
+ Cấp sổ đỏ vĩnh viễn: dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán mang sổ đỏ vĩnh viễn.
+ Là nơi có phổ quát người nước ngoài và người no đủ ở:Đây là khu vực cùng đồng người nước ngoài, lãnh đạo các đơn vị quốc tế cao cấp: World Bank, EV; công ty đa quốc gia.
+ trọng điểm và với vị trí địa linh nhân kiệt: tiếp giáp với dự án là các di tích tâm linh như phủ Tây Hồ, đền Kim Liên, đền Trần Quốc, đền Quán Thánh…
+ Thiết kế tinh tế, sang trọng: Bắt nguồn trong khoảng hình tượng của Vua Mặt Trời Louis XIV, Tân Hoàng Minh Group sáng tạo nên một kiệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc Tân Cổ điển với vẻ đẹp vĩnh cửu được giả dụ tuyệt tác độc nhất bên Hồ Tây – mảnh đất Rồng Châu Ngọc của Thăng Long – Hà Nội.
Dự án chung cư Quảng An có các nét riêng biệt và hàng loạt những điểm tốt đã khiếm các nhà đầu cơ không thể bỏ qua.