Nha giau khoc thet vi cho dau xe

Đối với các đô thị lớn việc quá chuyển vận các công cụ giao thông khi mà cơ sở hạ tầng chưa được vững mạnh tương thích đang là bài toán khó. Ở những nơi công cộng, xe hơi còn đậu ngay nơi mang dựng biển cấm. Dường như ko còn tuyển lựa nào khác.

Để lôi kéo các bạn nhà những chủ đầu tư luôn muốn lớn mạnh dự án của mình những tiêu chí như hồ bơi rộng nhất, vị trí trung tâm nhất, tầm nhìn đẹp nhất, cảnh quan tình cờ đẹp nhất… Nhưng ko mang chủ đầu tư nào PR mang chỗ đậu xe hơi hồ hết nhất cho toàn bộ cư dân.

Công trình nhà cao tầng “đói” nơi đậu xe ô tô

D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu là một trong số ít những công trình cao cấp tại nội đô với đến 4 tầng hầm để xe cho cư dân tòa nhà sở hữu tổng diện tích tầng hầm lên tới 16.244m2, mang sức đựng hơn 300 xe khá và hơn 140 xe gắn máy được trang bị hệ thống điều hành xe tân tiến, mang lại sự tiện dụng và giúp cư dân tiết kiệm thời gian lúc lấy hay gửi xe tại mọi thời khắc trong ngày.

Hầm đậu xe, vấn đề nan giải

Việc đầu tư một tầng hầm bằng sắp hai tầng nổi trong khi thu hồi bằng phí trông giữ xe thì không biết tới bao giờ mới hòa vốn. Còn giả dụ cùng dồn vào giá thành thì chẳng khác nào chủ đầu tư tự cắt bỏ lợi thế khó khăn của mình so mang những dự án cùng hạng. bởi thế chủ đầu cơ ko mấy mặn mà sở hữu việc xây phổ thông tầng hầm.

Cho nên khiến đa dạng tầng hầm thì giá bán càng lớn, sau đó phần lớn lại cộng dồn vào giá thành sản phẩm. Điều này sẽ làm cho công trình giảm tính khó khăn so có các công trình cộng loại”. Dự án 36 Hoàng Cầu ko chỉ được vun đắp tại vị trí chiến lược ô chợ dừa và có hướng view hồ hoàng cầu mà dự án Hoàng Cầu còn với 4 tầng hầm để xe đủ cho mỗi căn hộ một,5 chỗ để xe ôtô và 02 xe máy giải quyết được vấn đề chỗ để xe cho cư dân.

Công trình 36 Hoàng Cầu không chỉ đáp ứng được lỗi lo của cư dân về nơi gửi xe mà còn ký biên bản mang PMC Community sẽ phát triển thành đối tác cung cấp nhà sản xuất và kiểm soát chất lượng nhằm tối ưu hóa nhà sản xuất điều hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng lúc xây dựng trật tự điều hành, cung cấp nhà cung cấp quản lýbất động sản cho các căn hộ nhà cung cấp theo chất lượng Nhật Bản.