Con so thi phan can ho trong quy 3

Trong quý 3, thị trường căn hộ Hà Nội sở hữu tổng cộng 5.378 căn hộ được chào bán, nâng cao 4% so có quý trước và 22% so mang cùng kỳ năm trước.

f:id:landstda:20161010165458p:plain

Tính trong khoảng đầu năm tới bây giờ, tại Hà Nội mang hơn 14.000 căn hộ được chào bán, tăng 32% so có 9 tháng năm 2015.

Trong quý, nguồn cung căn hộ cao cấp vẫn chiếm ưu thế mang 45% lượng mở bán. Tiếp tới là tầng lớp bình dân và trung cấp với tuần tự 31% và 24%. Phân theo khu vực, Nam trong khoảng Liêm, Bắc từ Liêm, Thanh Xuân, Hoàng Mai là những huyện với đóng góp cao nhất trong tổng lượng mở bán tính từ đầu năm đến nay. Sự tham dự của công trình Vinhomes Metropolis trên phố Liễu Giai của Tập đoàn Vingroup vào giữa quý 3 giúp Ba Đình lọt vào danh sách các khu vực đang có nguồn cung căn hộ lớn tại thành phố.

Trong quý 3 vừa mới đây thị trường căn hộ Hà Nội đón thêm các người chơi mới tham dự thị trường như T&T Land mang Công trình T&T Riverview (Hoàng Mai), Tập đoàn Long Giang có dự án Rivera Park Hà Nội (Thanh Xuân). cộng với những công trình vượt bậc như: dự án Quảng An,dự án Hoàng Cầu Tân Hoàng Minh, chung cư Lê Trọng Tấn khiến nâng cao thêm phần nở rộ cho thị phần Bất động sản Hà Nội. dự án D’.Capitale là sự hiệp tác của hai ông lớn gữa tập đoàn Vingroup và Tân Hoàng Minh là một công trình nóng làm thị trường Bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm càng trở lên nhộn nhịp.

f:id:landstda:20161010165514p:plain

Sự cải thiện của cơ sở vật chất hạ tầng hài hòa sở hữu sự phấn chấn của những nhà đầu cơ trên thị trường là động lực để những công ty bất động sản mạnh bạo bung hàng. Về giá tiền, quý 3 ghi nhận giá thành chào bán trung bình trên thị phần là 36 triệu đồng/m2.

Trong khoảng nay đến hết năm 2017 sẽ có hơn 16.000 căn hộ được hoàn thành và bàn ủy quyền người mua, trong đó với khoảng 40% là thuộc phân khúc trung cấp. bên cạnh đó tại đa dạng dự án, sở hữu tiến độ ngày nay kế hoạch bàn giao đúng thời hạn gần như không khả quan.