FLC tri an khach hang chao don chu nhan can ho Star Tower

cốt lõi thức mở bán chỉ hơn 3 tháng (3.7.2016), tới bây giờ, Công trình FLC Star Tower (418 quang quẻ Trung, Hà Đông, Hà Nội) cho tới hiện tại đã bán được 300 căn trong tổng số hơn 400 khu căn hộ tại Dự án.



sở hữu nguyện vọng đáp lại tình cảm quý các bạn đã dành đối với Công trình, sớm tối 22.10.2016 gần đây, công ty FLC (chủ đầu tư Dự án) và công ty Danko (đơn vị cung ứng cốt lõi thức Dự án) đã kết hợp cơ quan buổi dạ tiệc Tri ân và chào đón chủ nhân khu căn hộ FLC Star Tower.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện đã được FLC và Danko lên kế hoạch công ty để hướng tới mục đích gắn kết tập thể người dân ngày mai.


FLC STAR TOWER – chọn về nơi mái ấm

Phát biểu của dạ yến, đại diện FLC và Danko đều khẳng định, 2 công ty sẽ kết hợp chặt chẽ đẩy nhanh công việc xây dựng để giữ đúng cam kết bàn giao căn hộ cao cấp đối với quý khách vào quý IV năm 2017. duyệt những việc kiện như thế này, FLC và Danko muốn từng bước thành lập một đồng đội cư dân thân thiện, hiện đại ngay diễn ra từ chưa bàn giao nhà.

tới tham gia buổi dạ tiệc, ngoài sự được tham quan chung cư loại, trải nghiệm rượu nho, nghe những bản tình khúc với chủ đề: xúc cảm mùa thu Hà Nội được trình bày bởi vì ca sĩ Ngọc Anh và những nghệ sĩ tới từ Học viện Âm nhạc nước Việt Nam, những chủ sở hữu mai sau tại Dự án FLC Star Tower còn được đăng ký chương trình bốc thăm may mắn để có cơ hội nhận về những quà tặng vô cùng thiết thực đối với cuộc sống gia đình như: máy ép rau củ quả, lò nướng, lò vi sóng…
  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án The Two Residence tại đây.

Ảnh minh họaCa sĩ Ngọc Anh của dạ tiệc giao lưu và hát tặng đồng đội cư dân FLC STAR TOWER các tình ca mùa thu lãng mạn

May mắn nhận được phần tiến thưởng là mẫu lò vi sóng, 1 khách hàng tại Dự án háo hức cho biết, chiếm được vàng tặng tất nhiên người nào cũng vui rồi Mặc dù vậy vào lúc này, thú vui phệ hơn cho tôi là được gặp mặt, làm cho quen và chia sẻ những dự kiến tại mình sở hữu những người hàng xóm tương lai.


những chủ nhân chung cư cao cấp nhận được giải thưởng bốc thăm may mắn trong đêm dạ tiệc

mang mặt tại buổi dạ yến, chị Lê Thị Oanh (Khâm Thiên, Hà Nội) tỏ ý rất hứng thú lúc thăm quan căn hộ mẫu. Chị quyết đoán, sau khi nhận dự án, chị sẽ kiểu dáng chung cư cao cấp của mình theo đúng căn hộ cao cấp mẫu đã được thăm quan. Ở trọng điểm của buổi dạ yến, một mọi người tương lai khác tại Dự án FLC Star Tower, anh Đoàn Anh quang đãng (Đống Đa, Hà Nội) cũng đang rất vui lòng mang ko khí vui tươi, ấm cúng của buổi dạ yến. Anh cho biết đang cực kỳ bồn chồn để chờ đón chuyến du lịch châu Âu gần tới.

Được biết, trước chậm tiến độ, trong khoảng 1/9 đến hết 9/10 khi đầu tư căn hộ bất kì của Công trình FLC Star Tower, quý khách được tặng ngay 1 chuyến du hý hạng sang trải nghiệm mùa thu châu Âu 10 ngày trị giá 70 triệu đồng. khác sở hữu các chuyến du lịch tự tổ chức, trong hành trình hưởng thụ mùa thu châu Âu sắp đến, những mọi người mai sau của Công trình FLC Star Tower sẽ có các người đồng hành vô cùng đặc biệt, chậm triển khai là những bạn và lâu dài sẽ là các người láng giềng “tối lửa tắt đèn mang nhau”. mang hơn 100 người mua đã nhận được phần quà khác lạ kể trên.

không những thế, những món quà đẹp nhất vẫn đang chờ đón qúy quý khách. trong quá trình từ 17.10 đến 20.11, lúc mua nhà của Dự án FLC Star Tower, quý người dùng sẽ chiếm được phần quà là bộ item Apple Luxury mang trị giá lên tới 105 triệu đồng. Tổng cộng còn hơn 100 cơ hội để quý quý khách đồng thời vừa với thể mang khu chung cư tiên tiến, tiện lợi vừa với luôn bộ item Apple Luxury. khác biệt, quý khách hàng còn được quyền tham gia bốc thăm trúng thưởng với Giải khác lạ là Ôtô “Honda City 2016 thời thượng” trị giá lên đến 533.000.000đ.
  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án Flc Garden City tại đây.

không khí buổi dạ yến rất ấm cúng vui mắt và thân thiện tại tập thể cư dân FCL STAR TOWER

Cũng của buổi dạ tiệc, ông Đàm Quốc Hiệp, Phó giám đốc điều hành túc trực tập đoàn Danko san sớt thêm: “sự kiện chuyến du hý thưởng thức mùa thu châu Âu cùng với buổi dạ yến Tri ân và chào đón chủ sở hữu chung cư cao cấp FLC Star Tower là một hoạt động ko chỉ với ý nghĩa tri ân người mua nhưng mà còn nhằm phát triển cơ hội giao lưu, gắn kết số đông người dân ngày mai của Dự án”. Ông Hiệp cũng khẳng định Danko Group sẽ là doanh nghiệp trước tiên luôn tiên phong trong hoạt động tri ân, kết nối cộng đồng cư dân các Dự án mà tổ chức đầu tư và cung ứng cốt lõi thức. gần tới, kiên cố sẽ còn nhiều hơn nữa các hoạt động có tính kết nối ý nghĩa như thế này dành đối với người dân mai sau và ông yên tâm rằng, một cộng đồng FLC Star Tower thân thiện, thân cận, gắn kết, văn minh sẽ được hiện ra ngay từ cốt lõi các buổi sinh hoạt tập thể như thế này chứ ko khăng khăng cần chờ tới lúc tất cả đã hiện diện dưới mái nhà thông thường FLC Star Tower.