3 yeu to cua nguoi moi gioi thanh cong

Để phát triển thành 1 nhà môi giới bất động sản sở hữu thu nhập cao không thể ngày một ngày hai mà là sự trải nghiệm của bạn thân ko chỉ là tri thức mà còn là kỹ năng giao tiếp và bán hàng.

Tại những nước công nghiệp lớn mạnh, nghề môi giới bất động sản (BĐS) sở hữu thu nhập hơi cao so có mặt bằng thu nhập của những ngành nghề khác trong phố hội. Thu nhập chính của nghề môi giới BĐS từ tiền hoả hồng của người bán và những nhà cung cấp khác cộng thêm.

ngoài ra, thực tại số người tham dự cong dong moi gioi bat dong san rất lớn nhưng sở hữu bao nhiêu người trong Đó mang thể thành công trên tuyến đường mình đã chọn lại rất nhỏ. do đó, chẳng hề ai cũng làm nghề môi giới BĐS được. Vậy, làm bí quyết nào để sở hữu thể thành công trong nghề môi giới BĐS? Theo các chuyên gia trong ngành nghề bất động sản thì có 3 nhân tố chẳng thể thiếu đối có một chuyên viên môi giới.

f:id:landstda:20161107122732j:plain

1. kiên trì

Bạn sẽ nhận được hàng trăm lời khước từ của người dùng khi gọi điện thoại, hàng ngàn người chẳng phải hồi mail của bạn. Đối mang những người mới khởi đầu việc tìm kiếm được một khách hàng như mò kim đáy bể. liên tục trong 2 tháng tương tự mang cái bụng “xép lép” liệu bạn còn muốn theo đuổi nghề môi giới nữa không?

Trong hầu hết trường hợp người môi giới sẽ rơi vào tâm trạng chán nản, tình trạng mất tự tin bắt đầu nhen hàng ngũ và lăm le bỏ nghề. Cả nhà phải hiểu rằng không mang con đường thành công nào đang trải thảm đỏ chờ đợi bạn phía trước và ngừng thi côngĐây là câu chuyện thường nhật trong nghề. lúc gặp bế tắc bạn lên coi xét lại và tự hỏi: Tôi đã chọn sai phân khúc thị trường; phân khúc mà tôi đang đeo đuổi không đáp ứng với khả năng; Chuyên môn của tôi có vấn đề; tri thức nào của tôi còn hạn chế; những kỹ năng mềm (soft skill) nào chưa được hoàn thiện?

khi bạn mua ra được câu tư vấn và với giải pháp cải thiện là khi mà bạn đã đi gần tới trục đường thành công!

hai. Hiểu đúng thực chất của nghề môi giới

Trong thời buổi khoa học tin tức luôn gập tràn mọi nơi, chỉ đơn giản 1 dòng click chuột là họ mang thể mang hàng nghìn thông tin. Giờ đây, những ai muốn hành nghề trong lĩnh vực môi giới BĐS phải hiểu rằng: “Không mang tri thức và chuyên môn sẽ không còn đó được trong nghề”.

quý khách rất thông minh nên họ nhận ra ngay nhân viên môi giới nào là chuyên nghiệp hoặc ko. Họ sẽ “chọn mặt gửi vàng” rất kỹ, trước khi quyết định mang khiến việc với bạn hay không? Hãy chuẩn bị tinh thần và thiết bị cho mình 1 “hành trang” tri thức hầu hết trước lúc đến có nghề môi giới BĐS.

3. Khiêm tốn và cầu thị

Hãy luôn hoàn thiện bản thân mình vì tri thức thị trường bất động sản luôn biến động để mang thể sở hữu cái nhìn chuẩn xác thì việc hoàn thiện những kỹ năng chuyên môn và ko giới hạn học hỏi là điều không thể thiếu đối với một nhà môi giới nhiều năm kinh nghiệm.

ngoài ra, không hề toàn bộ mọi người đều ý thức được điều đó. hồ hết cho rằng môi giới BĐS sở hữu gì đâu mà học, khối người không cần chứng chỉ hành nghề vẫn khiến được cơ mà! Họ tin tưởng, chỉ cần kinh nghiệm “đường phố”, học lỏm qua bạn bè là đủ. Chính các quan niệm sai lầm này mà nghề môi giới BĐS của chúng ta hiện vẫn còn 1 khoảng bí quyết tương đối xa so có các chuyên viên đang hành nghề môi giới tại những nước trong khu vực. Và trong mắt các bạn vẫn gọi họ là “cò” nhà đất.

Để trở thành một nhà môi giới nhiều năm kinh nghiệm bạn hãy thật sự khiêm tốn và cầu thị, học hỏi, đầu tư thời kì để cập nhật tri thức liên tiếp.