So huu can ho FLC Garden City chi voi 890 trieu dong

Lần đầu tiên tại thị trường bất động sản (BĐS) phía Tây Hà Nội, người mua nhà có cơ hội được sở hữu căn hộ phát triển theo mô hình chất lượng cao với tổng giá trị chỉ từ 890 triệu đồng/căn.

Nhu cầu nhà ở và sự dịch chuyển về phía Tây của người dân Thủ đô

Tổng quan dự án FLC Garden City

Theo báo cáo của các đơn vị phân phối Bất động sản, trong quý III/2016, bất động sản Hà Nội có xu hướng tăng trưởng đáng kể từ đầu năm 2016, tốc độ tăng trưởng trung bình hàng quý vào khoảng 13%, đặc biệt là khu vực phía Tây Thủ đô. Cũng theo báo cáo này, thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận nguồn cung hơn 6.800 căn hộ mới được mở bán từ 16 dự án, tăng 14% so với quý trước trong đó, khu vực phía Tây đang là khu vực dẫn đầu về nguồn cung khi chiếm tới 36% số lượng căn hộ mở bán mới.

  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án Star Tower tại đây.

Sự phát triển của nguồn cung tại khu vực này đã và đang chứng minh được các lợi thế vượt trội về địa lý, quy hoạch, hạ tầng, môi trường đầu tư, mở ra nhiều cơ hội sở hữu nhà chất lượng cho người dân Hà Nội. Tuy nhiên, dù dẫn đầu về nguồn cung của cả thành phố nhưng mức giá của BĐS khu vực này không ngừng tăng qua các năm. Điển hình, mức giá của phân khúc trung cấp tăng 6% và phân khúc cao cấp tăng tới 8% so với cùng kỳ năm 2015.

Việc giá BĐS khu vực phía Tây liên tục tăng, khiến nhiều người mua nhà với thu nhập trung bình lo ngại khó có cơ hội tiếp cận và sở hữu được những căn hộ chất lượng cao tại các dự án được đầu tư bài bản.

Chỉ 890 triệu đồng/căn, người mua nhà đã dễ dàng sở hữu căn hộ chất lượng cao

Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vực Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội, khu đô thị Flc Garden City có diện tích 7,895 ha với tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng và là một trong số rất ít dự án được triển khai theo mô hình căn hộ chất lượng cao với mức giá hấp dẫn nhất thị trường phía Tây Hà Nội.
HH1 là tòa căn hộ đẹp nhất trong khu đô thị FLC Garden City

Được phát triển theo mô hình compound khép kín, FLC Garden City là một trong những khu đô thị kiểu mẫu hiện đại - tiện nghi - chất lượng nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Tại FLC Garden City, mọi nhu cầu về cuộc sống hiện đại đều được đáp ứng với hệ thống trường học chất lượng quốc tế; khu vui chơi ngoài trời rộng thoáng; trung tâm thương mại, dịch vụ…

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của dự án là sở hữu khu hồ điều hòa rộng hơn 7.200m2… Tại FLC Garden City, hồ điều hòa được xem là “lá phổi khổng lồ”, giúp điều hòa không khí, góp phần cân bằng sinh thái, kiến tạo môi trường sống trong lành và thoáng mát. Tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ô nhiễm và khói bụi bên ngoài dự án.

FLC Garden City gồm 4 tòa căn hộ, trong đó HH1 là tòa có vị trí đẹp nhất, ngay cạnh hồ điều hòa và có 4 hướng view không gian xanh mát, tầm nhìn rộng mở và nằm tại mặt đường 40m đã hình thành.

Bao quanh tòa HH1 là những con đường dạo bộ rộng thoáng, những hàng cây xanh mướt và hồ nước trong xanh… hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống xanh, trong lành, thanh bình và thư thái.

  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án The Two Residence tại đây.

Không chỉ ưu việt về không gian và tầm nhìn, các căn hộ ở đây còn có diện tích linh hoạt từ 49 m2 đến 67 m2, thiết kế thông minh, đảm bảo các phòng đều đón nắng, đón gió tự nhiên, tối đa hóa công năng và diện tích sử dụng cho người dùng.

Hiện tại tòa HH1 – FLC Garden City đã thi công đến tầng 13 và dự kiến sẽ sớm được ra mắt vào trung tuần tháng 11 với tổng giá trị chỉ từ 890 triệu đồng/căn.