So huu can ho Star Tower 96m2 voi 1,9 ty

Star Tower 283 Khương Trung đang hối hả đặt những viên gạch cuối cùng để hoàn thiện dự án, chạm mốc bàn giao sớm.

Không còn nhiều cơ hội sở hữu căn hộ tiện nghi, hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố với mức giá cạnh tranh cùng những chính sách siêu hấp dẫn đến từ Chủ đầu tư VIDEC.

Trong bối cảnh thị trường BDS đang trỗi dậy mạnh mẽ thời điểm cuối năm với sự nổ rộ của nhiều sản phẩm biệt thự, liền kề hay chung cư nhưng lại khan cung đối với những dự án sắp hoàn thiện, Star Tower vẫn là một điểm sáng tại khu vực Thanh Xuân khi đang chạm dần “về đích” với cả tiến độ thi công, chất lượng công trình và số lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, khác với nhiều dự án hay “làm kiêu” tăng giá trong giai đoạn cuối, Star Tower vẫn khẳng định vị thế và uy tín với giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn chào đón những cư dân cuối cùng.

Theo đó, kể từ ngày 1/12, chương trình dành cho 10 khách hàng đầu tiên sẽ nhận gói quà tân gia hấp dẫn bao gồm 01 xe máy SH sành điệu trị giá 75 triệu đồng, 04 điều hòa Daikin có giá trị lên tới 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu về tài chính sẽ được hỗ trợ vay tới 45% giá trị căn hộ với lãi suất siêu ưu đãi 0% trong vòng 12 tháng hoặc đến thời điểm bàn giao nhà.

Như vậy chỉ với gần 600 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ 96m2 có 3 phòng ngủ nằm ngay gần Ngã Tư Sở.



Star Tower kết nối gói tiện ích cao cấp cho cư dân như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em…

Không chỉ sở hữu những ưu đãi hấp dẫn, Star Tower còn đem đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng nhờ tiến độ thi công vượt trội và chất lượng công trình đảm bảo. Hiện tại, dự án đang thi công đến tầng 21 (trên tổng số 25 tầng), ghi nhận vượt tiến độ. Toàn công trường cũng đang gấp rút triển khai để kịp bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết trong năm tới.
  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án The Two Residence tại đây.
Bên cạnh đó, với uy tín và công nghệ hiện đại của nhà thầu hàng đầu Vinaconex Xuân Mai, khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình. Việc giám sát chặt chẽ của Chủ đầu tư cùng với đơn vị thi công cũng giúp Star Tower tự tin không có bất cứ sai sót nào trong quá trình thi công dự án.

Một điểm cộng dễ thấy nữa của Star Tower chính là vị trí trung tâm của dự án. Tọa lạc tại số 283 Khương Trung, dự án nằm cách Ngã Tư Sở chỉ 500m. Đây là khu vực ngay trung tâm, nhưng lại tập trung chủ yếu là cư dân sống ở đất thổ cư, không nhiều khu đô thị, cũng không nhiều khách vãng lai nên mật độ giao thông vừa phải.

Mặt khác, khu vực Khương Trung được quy hoạch giao thông theo mô hình bàn cờ nên từ Star Tower có thể dễ dàng di chuyển đi Trường Chinh, Giải Phóng hay tiếp cận ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông,...


Star Tower – căn hộ tiện nghi trong lòng phố.

Ông Lê Xuân Hưng - GDKD địa ốc Viethomes, đơn vị phân phối chính thức dự án chia sẻ: “Star Tower là dự án đặc biệt khi chưa cất nóc đã bán được 90% số lượng căn hộ. Có thể thấy, yếu tố về giá, chính sách bán hàng, vị trí và chất lượng công trình chính là những điểm hút khách của dự án này. Theo kế hoạch kinh doanh của chúng tôi, 20 căn hộ còn lại sẽ bán hết trước khi bước vào năm mới 2017.”
  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án Flc Garden City tại đây.
Những chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư sẽ mang đến cơ hội có một không hai cho người mua để hoàn thiện nội thất hoặc giảm bớt chi phí mua nhà, giúp những cư dân tương lai có thể dễ dàng chạm tay vào tổ ấm mơ ước. Với quỹ hàng chỉ còn vài chục căn, đây được coi là thời điểm lý tưởng để khách hàng “chốt” nơi an cư cho gia đình tại Star Tower.