Hoa hong trong cong dong nghe moi gioi duoc chia nhu the nao

Cộng đồng môi giới bất động sản được coi là một trong các cộng đồng "giàu có". Vì khi nói đến nghề môi giới là mọi người đều nghĩ đến những thương vụ thu lợi về hàng chục triệu đồng mang khi lên tớ cả trăm triệu đồng. những liệu những điều chậm tiến độ mang đúng hay chỉ là các lời đồn thôi? Đâu là mức hoả hồng thật dành cho những nhân viên môi giới?

f:id:landstda:20161209121857j:plain

Chúng ta thử so sánh thu nhập giữa nghề môi giới và viên chức các cấp khác:

1/ Lương thu nhập bình quân của những công nhân trong nhà máy (doanh nghiệp trong nước) vào khoảng 4 triệu/ tháng .

2/ cộng đồng người môi giới thu nhập chính là trong khoảng tiền hoả hồng. Theo qui định của Chính phủ thì mức hoa hồng ko quá 2 phần trăm cho mỗi đàm phán được thực hiện. tuy nhiên, phần trăm hoa hồng với thể thay đổi tùy vào giá trị tài sản to hoặc nhỏ. ví dụ : Căn nhà 10 tỉ sở hữu thể hoả hồng chỉ được 0,5 phần trăm. có nghĩa, trong giao dịch này, thu nhập của nhà môi giới được 50 triệu. nếu như căn nhà mang giá trị 1 tỉ thì chuyên viên môi giới thừa hưởng một % đến hai % (tùy theo thương lượng có người bán). mang nghĩa, thu nhập của chuyên viên môi giới được 10 triệu đến 20 triệu cho thương lượng này .

Trong nghề môi giới BĐS, sở hữu phổ quát sản phẩm (phân khúc) để bạn chọn để hành nghề. Thí dụ: bạn chọn phân khúc căn hộ hạng sang giá rơi vào 10tỷ/căn hộ nếu như bạn thực hiện đàm phán thành công sở hữu mức tiền môi giới là 0.5% là bạn đã với 50 triệu tiền huê hồng. nếu như bạn hoạt động độc lập như 1 “ Brokers ” thì bạn sẽ hưởng trọn số tiền hoả hồng này mà không phải chia theo tỷ lệ với tổ chức.

Qua bức tranh so sánh nêu trên, chúng ta với thể thấy: người môi giới BĐS là nghề mang thu nhập cao hơn so có mặt bằng thu nhập của những ngành nghề khác. nhàng nhàng, 1 chuyên viên môi giới nhiều năm kinh nghiệm nếu chọn đúng tầng lớp thị phần và có thương hiệu, nhiều năm kinh nghiệm nghề thì thu nhập khoảng 15 đến 25 triệu/tháng là Báo cáo với thể thực hiện được.
Nhưng để sở hữu thể tăng trưởng được với nghề môi giới bất động sản và kiếm được những giao kèo có trị giá bạn sẽ mất hầu hết thời kì và công sức. không chỉ là may mắn mà còn là nghẹ thuật thuyết phục người dùng các mối quan hệ của bạn.

Để mang được thu nhập cao và thành công trong cộng đồng môi giới bất động sản bạn phải đầu cơ thời kì và vốn đầu tư để tham dự các khóa học chuyên ngành BĐS được tổ chưc tại những trường tập huấn chuyên nghiệp, uy tín. Và quan trong hơn hết, bạn phải với sự ham mê, yêu nghề và bền chí học hỏi không dừng để hoàn thiện chuyên môn.