5 ly do nen mua ngay FLC STAR TOWER

Nhắc đến những dự án hot nhất tại khu vực trung tâm Hà Đông, không thể không kể đến FLC STAR TOWER. Dự án đang chuẩn bị cất nóc và bung bảng hàng 50 căn cuối cùng với chính sách hấp dẫn có một không hai.

Vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Hà Đông

FLC Star Tower tọa lạc tại số 418 Quang Trung, dự án sở hữu hai mặt tiền giáp với 2 con đường sôi động bậc nhất khu vực Hà Đông là Quang Trung – Lê Trọng Tấn và nằm gần tuyến đường trên cao huyết mạch của Thủ đô. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong và ngoài Thành phố. Có thể nói, FLC Star Tower sở hữu một vị trí “vàng” không phải dự án nào cũng có được.



FLC Star Tower có hai mặt tiền tọa lạc trên hai con đường sôi động bậc nhất khu vực này là Quang Trung và Lê Trọng Tấn. Cách ga đường sắt Hà Đông – Cát Linh 200 mét.

Hệ thống đồng bộ, hiện đại

Với thông điệp “Căn hộ đẳng cấp 4 sao” FLC Star Tower hội tụ tất cả những yếu tố hấp dẫn từ các căn hộ cao cấp, đến trường học quốc tế hay trung tâm thương mại và hàng loạt các tiện ích vượt trội như: bể bơi trong nhà, hầm đỗ xe quy mô tới 4 tầng hầm thỏa mãn sức chứa cả ô tô, xe máy cùng với hệ thống lên tới 6 thang máy hiện đại… Đem lại một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo cho mọi cư dân.
  • CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: CENINVEST NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN THE GOLDEN PALM
 

Căn hộ đẳng cấp 4 sao

Thiết kế hiện đại, thân thiện với thiên nhiên

FLC Star Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi đan xen với sự thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Các căn phòng đều được bài trí hợp lý, tận dụng tối đa không gian và 100% các căn hộ đều được thiết kế đón ánh sáng và gió tự nhiên. Hơn thế nữa, bao quanh dự án đều là khu vực dân cư, nên dự án sở hữu một tầm view vô cùng thoáng đãng, hứa hẹn một cuộc sống thư giãn và thoải mái.

Thiết kế hiện đại và thân thiện

Đảm bảo tiến độ thi công, bàn giao nhà đúng hạn

Được thi công bởi thương hiệu Faros uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và hàng loạt dự án lớn, tiêu chuẩn 5 sao trải rộng khắp Việt Nam, FLC Star Tower được cam kết về chất lượng thi công. Khách hàng cũng không phải lo nghĩ gì về chất lượng, cũng như tiến độ xây dựng công trình. Dự án đang được thi công gấp rút ba ca cả ngày lẫn đêm, và theo đúng tiến độ sẽ cất nóc vào đầu tháng 4/2017.
Giá cả phù hợp với khách hàng có nhu cầu ở thực

Nếu so sánh FLC Star Tower với các dự án cùng phân khúc trong khu vực thì FLC Star Tower vượt trội hơn hẳn với những ưu điểm nổi bật mà giá bán vô cùng cạnh tranh. Với mức giá hơn 19 triệu đồng (đã bao gồm VAT và phí bảo trì) khách hàng dễ dàng có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp.

Nhân dịp ra mắt 50 căn hộ đẹp nhất, khách hàng sẽ được tặng ngay 5 cây vàng trên mỗi căn hộ cho khách hàng đặt mua thành công. Quà tặng được quy đổi thành tiền mặt và được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ sau thuế khi ký hợp đồng mua bán.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chiết khấu đến 2,5% và hưởng lãi suất 4,99% trong 12 tháng đầu tiên, hỗ trợ lãi suất tới 70% giá trị căn hộ từ gói vay ưu đãi của ngân hàng MB. Đặc biệt hơn nữa, đơn vị phân phối chính thức dự án là Danko Group đang áp dụng chương trình bốc thăm trúng ô tô Honda City trị giá 533 triệu đồng dành cho những khách hàng đặt mua thành công căn hộ. Sự kiện bốc thăm dự kiến tổ chức vào tháng 4/2017.