Nha 100tr co kha thi o ha noi va TP.HCM

Khi kể đến chung cư chúng ta nghĩ ngay đến những chung cư tiền tỉ cùng mang các luôn tiện ích đạt chuẩn sao. Liệu mang thể xuất hiện những Dự án chung cư 100 triệu ở Hà Nội, Tp.HCM ? Vấn đề này đã được đưa ra tranh luận trong suốt thời kì qua và được cộng đồng môi giới bất động sản quan tâm.

f:id:landstda:20170307184212j:plain

Mô phỏng nhà 100 triệu là mô hình được xây dựng ở Bình Dương nhằm giúp công nhân thoát khỏi cảnh ở trọ. mỗi căn hộ có diện tích trong khoảng 30m/2 giúp người lao động phần nào bớt nỗi lo về nhà ở và nhận được nhiều khen gọi của báo đài và người dân trên cả nước. Qua đó phổ thông quan niệm cho rằng lên nhận rộng mô hình nhà giá thấp cho người lao động ở 2 đô thị to là Hà Nội và TP.HCM

Tuy là mô phỏng áp dụng hiệu quả ở tỉnh giấc Bình Dương nhưng thự sự khi triển khai ở Hà Nội và TP.HCM có hiệu quả, trước đó cũng mang khá nhiều dự án được mở ra có mong muốn bán nhà giá phải chăng cho công nhân nhưng tất cả các công trình đều không khả thi.

Cách đây vài năm, Vinaconex Xuân Mai hay Viglacera là 1 trong số các tổ chức đã rậm rịch khai triển mô hình này. Nhưng, sau đó các nhà đầu cơ đã mau chóng lắc đầu vì không mua được quỹ đất để thực hành căn hộ này. ví như khai triển công trình ở trung tâm hoặc không với lãi ko với tài nguyên đát hoặc vướng quy hoạch. Còn làm ở ngoại ô thì không hấp dẫn được quý khách vì vị trí xa xôi và cơ sợ hạ tầng tất nhiên còn yếu kém nên rất kén các bạn nhà. Quỹ đất thị thành với giá rất đắt vì thế để vận dụng làm cho nhà 100 triệu là điều hoàn toàn không thể. Bình Dương khiến được là bởi ko tốn phí giải tỏa mặt bằng, đầu tư hạ tầng và quan trọng nhất là đất ở đây còn tốt.

Chính vì thế, Xuân Mai lại quay sang làm cho nhà thương mại, còn công trình NOXH của Viglacera thực ra ko phải dành cho người lao động hay người thu nhập rẻ. Dưới góc độ buôn bán, bất kỳ ai khi đã "bỏ một đồng vốn" cũng mong ít nhất "thu một đồng lời". Cho nên, sở hữu thế khó như ngày nay, muốn ở nhà 100 triệu, người dân sẽ yêu cầu đi xa...