FLC Star Tower chien luoc ban hang khac biet

FLC STAR TOWER trao quà tặng lên tới 375 triệu nhân dịp bung 30 căn hộ đẹp nhất cuối cùng. Khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ trong mơ với những chính sách tốt nhất chưa từng có.

FLC Star Tower được ra mắt đến nay chưa đầy một năm, nhưng là dự án được xếp vào hàng “hiếm có” với tốc độ bán hàng nhanh chóng, gần 100% các căn hộ đã có chủ. Điều đó, không chỉ phụ thuộc vào những ưu điểm vượt trội mà dự án sở hữu mà còn là một chiến lược bán hàng bài bản, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

So với các dự án khác, FLC Star Tower luôn có những chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng và chiến lược bán hàng hoàn toàn khác biệt, một trong số đó là khi hàng loạt các dự án đang ồ ạt bán những căn hộ đẹp nhất vào giai đoạn đầu, thì FLC Star Tower lại để giành những căn hộ đẹp nhất đến cuối cùng mới bung hàng. Đây có thể coi là lời tri ân đến tất cả khách hàng đã quan tâm đến dự án, đem đến những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay, FLC Star Tower được Chủ đầu tư dồn hết tốc lực và nhân lực để hoàn thiện giao nhà đúng tiến độ vào quý 4/2017.

Toàn cảnh Dự án FLC Star Tower đang được thi công ngày đêm để hoàn thành đúng tiến độ

FLC Star Tower là dự án sở hữu những ưu điểm vượt trội, hướng đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và văn minh. Dự án được hoàn thiện từ vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Quận Hà Đông, nằm trên những tuyến phố sầm uất nhất, tiếp giáp với những tuyến đường huyết mạch, tạo thuận lợi cho việc di chuyển trong và ngoài thành phố Hà Nội.

  • CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: CENINVEST NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN THE GOLDEN PALM

Đến những tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại, bể bơi, spa, phòng gym… và thiết kế hiện đại từ những nhà thiết kế mang tầm quốc tế đến từ Singapore, các căn hộ được bố trí hợp lý, sử dụng tối đa không gian, tất cả các căn hộ đều hướng ánh sáng tự nhiên, đem lại cuộc sống chan hòa với thiên nhiên…

Có thể nói, FLC Star Tower hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo và đem đến một cuộc sống mơ ước.

Tiện ích mang đẳng cấp Quốc tế tại FLC Star Tower

Toàn cảnh Dự án FLC Star Tower

Nhân dịp bung những căn hộ cuối cùng đẹp nhất, khách hàng được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay: khách hàng sẽ được hưởng quà tặng giá trị tới 375 triệu khi đặt mua thành công căn hộ, số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ sau thuế khi ký hợp đồng mua bán.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chiết khấu đến 2,5% và hưởng lãi suất 4,99% trong 12 tháng đầu tiên, hỗ trợ lãi suất tới 70% giá trị căn hộ từ gói vay ưu đãi của ngân hàng MB.

Đặc biệt, khách hàng khi đặt mua thành công căn hộ còn có quyền tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là một chiếc xe Honda City thời thượng trị giá 533 triệu đồng.a