Thi phan bat dong san co nhung tin hieu lac quan

Vingroup, tập đoàn Cengroup BĐS Thế kỷ, Hòa Bình, Him Lam... là những mẫu tên được doanh nghiệp CP báo cáo giám định Việt Nam (Vietnam Report) ban bố về những chủ đầu tư nhà thầy, doanh nghiệp trả lời và môi giới BĐS và 10 tổ chức vật liệu vun đắp uy tín bậc nhất năm 2017.

f:id:landstda:20170403163721j:plain

Theo con số của Vietnam Report: “Những tổ chức sở hữu mặt trong những danh sách này đều mang khả năng tài chính ổn định, có thương hiệu hoạt động trong ngành, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự vững mạnh chung của toàn lĩnh vực BĐS…”.

Vingroup đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách 10 chủ đầu tư BĐS uy tín nhất năm 2017. Tiếp đến là Novaland, Địa ốc Sài Gòn Thương tín, C/E.O, Hòa Bình, Him Lam… Địa ốc Đất xanh miền Bắc ở vị trí đầu bảng trong 5 công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín nhất năm 2017. đứng sau là tập đoàn Cengroup BĐS Thế kỷ, Savills Việt Nam, Địa ốc Kim Oanh, Khải Hoàn Land.

 

Top 10 công ty nguyên liệu vun đắp uy tín năm 2017 lần lượt ghi nhận thép Hòa Phát, Viglacera, vật liệu xây dựng Hoa sen, đá thạch anh VCS, Eurowindow, Đồng Tâm… Trong danh sách 10 chủ thầu dự án. uy tín nhất năm 2017, Coteccons xếp đầu bảng, tiếp đến là Địa ốc Hòa Bình, Unicons, UDIC, Phục hưng Holdings…
Mức lợi nhuận sau thuế của hàng ngũ chủ đầu tư BĐS sở hữu khuynh hướng cao hơn đa dạng điều đó minh chứng cho thấy những chủ đầu tư hoạt động buôn bán hiệu quả hơn so với mức làng nhàng của các tổ chức thuộc nhóm nguyên liệu vun đắp, vun đắp, trả lời và cộngđồng môi giới bất động sản.

 

Trong tháng 2 lĩnh vực doanh nghiệp bất động sản là ngành được có mặt trên thị trường mới và vốn đăng ký tăng mạnh, nâng cao 43,4% về số đơn vị và nâng cao 63,8% về vốn đăng ký so mang cùng kỳ năm trước. trong khi đó, số tổ chức lâm thời ngừng hoạt động ko đăng ký hoặc chờ giải tán của lĩnh vực này lại giảm 22,1%.
Nhưng nguồn cung đa dạng dẫn đến sự khó khăn ác liệt trong năm 2017 .

 

Tuy nhiên, 1 số công ty thống kê, việc cung cấp thông báo thị phần liên tiếp, thường xuyên và chính xác sẽ giúp tổ chức có loại nhìn tổng quan về thiên hướng thị trường để xây dựng chiến lược và phân khúc người mua thích hợp…