Thi sinh Miss Bikini Cengroup 2017 chinh thuc ra mat

Lễ ra mắt thí sinh cuộc thi Miss Bikini Cengroup 2017 đã chính thức được diễn ra tại tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. 24 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải đã chính thức lộ diện.

Tham dự sự kiện có ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen group, ông Vương Văn Tường – Phó Tổng Giám đốc CENINVEST, ông Chu Hữu Chiến – Trưởng Ban Kiểm Soát Tập đoàn, ông Phạm Văn Tuấn – Tổng Giám đốc CENGOLF, ông Lê Xuân Nga – Phó Tổng Giám đốc CENLAND, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, bà Trịnh Thúy Quỳnh – Phó ban tổ chức cuộc thi. Đồng thời, buổi ra mắt cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của ACE nhà CEN.

Lễ ra mắt thí sinh Miss Bikini Cengroup là sự kiện không thể thiếu, mở màn cho mỗi dịp thi Miss Bikini của nhà CEN. Tại Lễ ra mắt năm nay, ACE nhà CEN đã thực sự “mãn nhãn” trước 24 thí sinh, là gương mặt đại diện xinh đẹp nhất cho các công ty, đơn vị thành viên thuộc nhà CEN. Họ đều là những cô gái trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.


 

Tại sự kiện, các cựu Miss bikini CENGROUP qua các mùa cũng đã dành khoảng thời gian để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Thông qua buổi gặp mặt, BTC cũng chính thức thông báo cụ thể tới các thí sinh quy chế cuộc thi, nhằm nâng cao sự minh bạch, công bằng cho cuộc thi.

Đại diện Ban tổ chức, ông Lê Xuân Nga – Phó tổng giám đốc CENLAND cho biết: Miss Bikini Cengroup 2017 đã được đầu tư rất lớn về cả quy mô hình thức và nội dung, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.