Thi truong can ho Ha Noi Thang 5

Thị trường ăn hộ Tháng 5 tại Hà Nội có những tín hiệu khả quan, dịch vụ môi giới bất động sản cũng hoạt đồng hiệu quả hơn trong tháng 5 này.

Có khoảng 3.575 căn hộ được chào bán trên thị trường Hà Nội trong tháng 5, gấp 2,2 lần so với tháng 5 năm 2016. Tính từ đầu năm đến nay, thị trường căn hộ Hà Nội 13.160 căn, gấp 1,85 lần so với 5 tháng đầu năm 2016.

Nguồn cung căn hộ trong tháng chủ yếu đến từ các dự án như: chung cu Quảng An ( D’.Le Roi Soleil ), Mandarin Garden 2 (Hoàng Mai), The Garden Hill (Nam Từ Liêm), Vinhomes Skylake (Nam Từ Liêm), Ecohome Phúc Lợi (Long Biên), Tokyo Tower (Hà Đông),…

Trong những tháng qua, bất động sản phía Tây Hà Nội liên tục dẫn đầu về nguồn cung căn hộ, chiếm đến hơn phân nửa nguồn cung căn hộ trên thị trường, số lượng giao dịch thành công cũng chủ yếu tập trung ở khu vực này.

Thị trường ngày càng có sự điều chỉnh về loại hình căn hộ. Nếu như trong 5 tháng đầu năm 2016, nguồn cung căn hộ cao và trung cấp chiếm đa số thì trong 5 tháng đầu năm 2017 phân khúc trung cấp và bình dân tăng lên rõ rệt.