Thi truong bds phia tay ha noi soi dong dip cuoi nam

Hạ tầng giao thông đầu tư hoàn thiện, đặc biệt là khu vực tập trung nhiều dự án có giá trung bình nên giao dịch căn hộ khu Tây Hà Nội khá sôi động thời gian qua.

Theo báo cáo của công ty tư vấn bất động sản CBRE, Hà Đông đang là điểm nóng về bất động sản tại thủ đô, với hàng loạt các dự án vừa được mở bán từ đầu năm đến nay.

Thực tế, phía Tây Hà Nội là khu vực khá hoàn thiện về hạ tầng xã hội lẫn giao thông đô thị, đây được xem là cú hích lớn cho thị trường khu vực. Đặc biệt, việc đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sắp đi vào hoạt động giúp tăng điểm cộng cho các dự án cao tầng tại đây.


Star Tower hiện là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất quận Hà Đông.

Bên cạnh đó, sự sôi động của thị trường còn được tác động bởi yếu tố vị trí khi gần như các dự án căn hộ đều không quá xa trung tâm, gần các khu vực tập trung đông dân cư, được thừa hưởng cơ sở hạ tầng của khu vực và tiến độ xây dựng tốt. Chưa kể, giao dịch gia tăng một phần nhờ sự nỗ lực bán hàng từ các chủ đầu tư và đơn vị phân phối với nhiều chương trình bán hàng đặc biệt.

Ngay cả trong tháng Ngâu, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản đều “bung hàng” phục vụ các đối tượng khách có nhu cầu thực về chốn an cư. Điển hình như Star Tower tại số 418, Quang Trung, quận Hà Đông do FLC Group làm chủ đầu tư, phân phối chính thức bởi Danko Group.

Cư dân Star Tower sẽ được hưởng những tiện ích hiện đại cộng đồng cư dân văn minh.

Theo đơn vị phân phối, dự án chính thức bán từ tháng 6/2016 nhưng đến nay FLC Star Tower đã bán được 270 căn trong tổng số hơn 400 căn. Riêng trong tháng Ngâu vừa qua, dự án vẫn có tới 70 giao dịch thành công.
  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án Flc Garden City tại đây.
Mới đây chủ đầu tư và đơn vị phân phối tiếp tục đưa ra chương trình bán hàng đặc biệt “Mua nhà FLC Star Tower - Trải nghiệm mùa thu châu Âu”. Theo đó, người mua nhà tại dự án đều được tặng một chuyến du lịch châu Âu 10 ngày trị giá 70 triệu đồng. Với những người mua nhà không có điều kiện về thời gian để tham gia hành trình khám phá châu Âu có thể quy đổi bằng tiền mặt 80 triệu đồng, thực hiện thanh toán giá trị hợp đồng mua nhà.

"Chương trình ưu đãi này vượt trội so với các khuyến mại thông thường như tặng điều hoà hay xe máy... trước đó. Chủ đầu tư mong muốn giúp cho cư dân có những cảm xúc tuyệt vời cùng với những người hàng xóm tương lai của mình trước khi dọn tới sinh sống tại FLC Star Tower", Danko Group chia sẻ thêm.

Star Tower ngay gần đường sắt trên cao Cát Linh -Hà Đông; ngã tư 2 tuyến đường huyết mạch của Hà Đông là Quang Trung và Lê Trọng Tấn. Bên cạnh vị trí đắc địa tại khu vực, chủ đầu tư mong muốn mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp tiêu chuẩn 4 sao nên đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng và tiện ích tòa nhà.


Cư dân Star Tower sẽ được sống trong không gian đẳng cấp với các tiện ích đi kèm như siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym, sân tennis. Dự án có đến 4 tầng hầm để xe. “Vườn trên không - Star Lounge” sẽ là một điểm nhấn giúp cư dân có thể ngắm toàn cảnh khu vực phía Tây Hà Nội.
  • Mời các bạn tham khảo thông tin về dự án The Two Residence tại đây.
Giá bán chỉ từ 19,3 triệu đồng mỗi m2 đã bao gồm VAT và phí bảo trì. So với các dự án xung quanh thì FLC Star Tower có mức giá khá cạnh tranh, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Star Tower đang đẩy mạnh tiến độ thi công từng ngày, hiện dự án hoàn thành đến tầng 16, chủ đầu tư dự kiến bàn giao nhà vào quý IV/2017.